Lý Hải tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Quyền Linh, kém nhau 3 tuổi nhưng vẫn xưng hô "mày - tao"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vì không biết họ đã chơi thân với nhau từ khi còn nghèo khó.

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Hải đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp chung giữa với Quyền Linh. Anh viết:"Giờ mới biết thằng bạn chung lớp nhỏ hơn mình 3 tuổi mà đó giờ nó gọi mình bằng "mày". Buồn thiệt chứ". Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vì không biết họ đã chơi thân với nhau từ khi còn nghèo khó.

Minh Hà - bà xã Lý Hải tiết lộ thêm: "Anh Hải sinh năm 1968, vào trường Sân khấu Điện ảnh năm 1986, trừ ra là 18 tuổi vậy là học đúng tuổi. Sau một hồi điều tra đã hiểu ra vì sao bạn học chung mà khác tuổi vì ngày xưa học văn hoá và học năng khiếu là riêng song song nhau. Tóm lại là các bạn cứ gọi anh Hải bằng anh là anh vui". 

ql

Quyền Linh và Lý Hải từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh. MC Quyền Linh dù nhỏ tuổi nhất nhưng lại được các anh trong lớp rất quý mến và thoải mái để xưng hô ngang hàng.  

Lý Hải dù U60 những vẫn luôn là tâm điểm chú ý khi bàn luận về độ trẻ trung khi so với đồng nghiệp hoặc đàn em. Anh giữ vững phong độ cả về khuôn mặt cũng như vóc dáng. Bên cạnh sự nghiệp nhà làm phim và diễn xuất cũng như ca nhạc, anh còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. 

Còn Quyền Linh là nam MC nổi tiếng với lối sống giản dị, gần gũi và gia đình hạnh phúc. Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

quyenlinh3

Được biết, Dạ Thảo là một doanh nhân luôn bận rộn nhưng cô vẫn luôn chăm lo gia đình, con cái, giúp Quyền Linh yên tâm với những chuyến công tác biền biệt hàng tháng trời. Dạ Thảo không khỏi tự hào mỗi khi nhắc tới chồng. Với cô, những khi ở nhà, Quyền Linh là người giản dị, chân chất và chịu khó giúp đỡ vợ, chăm sóc con.  Cô cũng không lo lắng chuyện anh "trăng hoa" dù Quyền Linh đi biền biệt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link