Khác hẳn style đơn giản trên phim, dàn nữ chính "Moving" sở hữu style đời thường sành điệu rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Ở ngoài đời, Han Hyo Joo và Go Yoon Jung sở hữu phong cách sành điệu, "mỗi người một vẻ" nhưng rất nổi bật.

"Moving" (Đội thiếu niên siêu đẳng) là bộ phim đang thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là mọt phim Hàn. Phim sở hữu dàn diễn viên hoành tráng, trong đó nổi bật là 2 nữ chính Han Hyo Joo và Go Yoon Jung. Cả hai có gương mặt xinh đẹp, bắt mắt. Không chỉ vậy, họ còn có phong cách thời trang rất đáng học hỏi.

moving

Trong phim, cả 2 nữ diễn viên đều áp dụng phong cách đơn giản, đôi khi còn có phần "xuề xòa" để phù hợp với hình tượng nhân vật. Tuy nhiên ở ngoài đời, Han Hyo Joo và Go Yoon Jung sở hữu phong cách sành điệu, mỗi người theo đuổi một style khác nhau nhưng không hề nhàm chán và còn rất gần gũi. 

Han Hyo Joo

Dù đã gần 40 nhưng Han Hyo Joo giữ vững phong độ thời trang từ thuở đôi mươi, trẻ trung và không hề đơn điệu. "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" biến hóa khá đa dạng dù là ở lứa tuổi nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Những chiếc váy liền dáng midi rất được Han Hyo Joo ưa chuộng. Các thiết kế váy này có nét dịu dàng, thanh lịch. Cô còn khéo léo tạo điểm nhấn cho phong cách với các món thời trang nổi bật, như là áo len họa tiết, hay chân váy da.

Tuổi 36, cô dần chuyển từ style dịu dàng, trang nhã sang cá tính với các bộ suit dáng rộng hay công thức áo blazer và quần short/chân váy đơn giản. Cách mặc này giúp phong cách của Han Hyo Joo càng thêm thú vị, gây ấn tượng ở nét sang trọng, tinh tế mỗi khi xuất hiện.

Empty
Empty

Dù sở hữu chiều cao rất lý tưởng là 1m72, Han Hyo Joo cũng không chủ quan mà còn khéo dùng các tuyệt chiêu như diện đồ ngắn, đi giày cao gót hay mặc đồ nhấn eo để tôn dáng tối ưu.

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo. Ngoài đời, Go Yoon Jung chọn phong cách trẻ trung và hợp xu hướng mà bất kỳ chị em tuổi đôi mươi hay U30 nào cũng có thể học th. Các món đồ như eoáo thun trắng, áo khoác vải tweed hay áo kaki được mỹ nhân 27 tuổi lựa chọn để hoàn thiện style.

Empty
Empty

Dù chỉ diện đồ trung tính nhưng cô nàng tgây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Bên cạnh công thức diện đồ phóng khoáng và thoải mái, Go Yoon Jung cũng không bỏ qua váy vóc. Những thiết kế như váy cổ vuông chấm bi, váy họa tiết hoa nhí đem đến cho Go Yoon Jung vẻ ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Tham khảo phong cách của Go Yoon Jung, chị em sẽ nắm bắt được các xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link