Khắc phục vùng kín bị thâm đen tại nhà với 2 cách đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vùng kín có thể bị thâm đen tại nhà mà không tốn kém bằng cách sử dụng bột đậu xanh và đu đủ.

Bột đậu xanh trị thâm vùng kín 

trịt hâm vùng kín
Sử dụng bột đậu xanh là cách loại bỏ thâm vùng kín hiệu quả.

Vì bột đậu xanh có chứa nhiều các loại vitamin cộng với các dưỡng chất rất tốt cho da nên chúng được sử dụng làm nguyên liệu chăm sóc và trị thâm hiệu quả.

Chỉ với các bước đơn giản là bạn đã có một hỗn hợp làm đẹp ngay tại nhà mà tiết kiệm. Hãy trộn đều 3 thìa cà phê  bột đậu xanh với 1 thìa mật ong và thêm 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó ta được một hỗn hợp đặc sánh rồi bạn thoa nên vùng da bị thâm đen, chú ý chỉ bôi lên những vùng da bên ngoài không nên bôi gần sát vùng âm hộ nhé. Đợi được khoảng 20 phút thì hãy đi rửa sạch, kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ dệt đó.

Đu đủ trị thâm vùng kín 

Dùng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực "cô bé" cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết

Từ lâu đu đủ đã được biết đến với rất nhiều tác dụng cho việc nâng nở vòng 1. Thế nhưng hiện đu đủ còn có hiệu quả giúp tẩy các tế bào da chết và các vết thâm nám ở vùng kín. Để có hiệu quả tốt nhất bạn có thể thực hành như sau: dùng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.

Ngoài việc dùng đu đủ trên muối tắm cũng có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả. Mỗi 2 lần/ tuần bằng cách chà thật kĩ chỗ đó là các vết thâm sẽ dần dần mờ và mang lại vẻ đẹp tự tin cho bạn.

4 cách làm đẹp vùng kín tại nhà
4 cách làm đẹp vùng kín tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em muốn có vùng kín đẹp, săn chắc thì cần có cách chăm sóc tại nhà đúng cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn