Khám phá căn biệt thự triệu đô sang trọng của cô Trúc “Những ngọn nến trong đêm”

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự nằm ở trung tâm TP.HCM sang trong tinh tế tới từng chi tiết khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Dù không tham gia showbiz nhiều năm nhưng cái tên Mai Thu Huyền vẫn luôn được mọi người nhớ đến bởi sự thông minh xinh đẹp không có tuổi của mình. Đặc biệt, người đẹp đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua vai diễn Thanh Trúc trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”.

Bên ngoài của ngôi biệt thự

Bên ngoài của ngôi biệt thự

Trước đó, mọi người chỉ biết tới một nữ diễn viên người mẫu Mai Thu Huyền thông qua những vai diễn của cô. Nhưng ít ai biết rằng người đẹp đã từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT, và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện có tiếng.

Khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh

Khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh

Nữ diễn viên, Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói. Tới năm 1994, Mai Thu Huyền giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch toàn thành phố Hà Nội. Và trong năm 1995, cô có vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình "Nỗi đau thầm lặng" của nữ đạo diễn Đức Hoàn.

Không gian sang trọng của phong khách

Không gian sang trọng của phong khách

Cho tới nay, người đẹp đã tham gia hơn 20 vai diễn khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, và đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi đảm nhận vai Trúc. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình và theo chồng nam tiến thì người đẹp đã không còn hoạt động nghệ  thuật nhiều, mà chỉ tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Căn biệt thự thiết kế hiện đại sang trọng

Căn biệt thự thiết kế hiện đại sang trọng

Hiện tại,  Mai Thu Huyền đã sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Một căn biệt thự của nữ diễn viên được xây dựng gồm hai lầu xinh xắn, bao quanh bởi những khoảng sân vườn nhỏ, với các loại cây cảnh, hồ nước tạo cảm giác phong thuỷ và thoải mái.

Không gia bếp theo lối hoàng gia

Không gia bếp theo lối hoàng gia

Trong căn biệt thự này mọi đường nét chi tiết đều được thiết kế vô cùng tinh xảo, với những gam màu vô cùng ấn tượng.

Phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp

Phòng khách rộng rãi thoáng mát, không gian bếp ấm cúng là nơi gia đình thưởng thức những bữa ăn. Đặc biệt trong nhà được thiết kế rất nhiều ánh sáng tạo sự thoải mái mỗi khi bước vào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link