Ăn gì ngon bổ rẻ ở Nha Trang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sắp tới cả gia đình bạn có chuyến đi du lịch Nha Trang nhưng các bạn đã biết những địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Nha Trang chưa?

Ăn gì ngon bổ rẻ ở Nha Trang?

Nha Trang là một điểm du lịch Biển nổi tiếng của Việt Nam và cũng như trên thế giới. Đến với Nha Trang bạn sẽ được thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hòn Chồng, các hòn Đảo nằm rải rác quanh vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong, khu Tháp Chàm Ponagar, hay các bãi biển đẹp nổi tiếng. Ngoài đi thăm quan các Danh lam thắng cảnh đẹp của Nha Trang, bạn cũng đừng quên bỏ qua thưởng thức các món ngon tại Nha Trang.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm ăn ngon bổ rẻ ở Nha Trang.

Bún chả cá, sứa bà Năm Beo (Chung cư Phan Bội Châu)

Bún chả cá và bún sứa là 2 món bún đặc sản của Nha Trang, vì vậy có rất nhiều nhà hàng bán nó. Nhưng để nếm được trọn vẹn vị ngon ngọt, đậm đà của biển trong 2 loại bún này thì quán bún bà Năm Beo là địa chỉ thưởng thức 2 món này ngon nhất Nha Trang. Đây chính là địa chỉ ăn uống ngon, rẻ nên đến khi du lịch Nha Trang mà nhiều khách du lịch truyền tai nhau đó các bạn ạ.

Mô tả ảnh.
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Nha Trang

Tô bún chả cá của bà có nước dùng được nấu từ xương các loại cá biển tươi, sợi bún thanh mảnh và trắng giòn, được điểm thêm vài miếng cá luộc, chả cá chiên vàng hấp dẫn và vài còn sứa biển giòn sừn sựt. Đặc biệt, món ăn sẽ ngon hơn nếu được ăn cùng rau sống và ớt tươi xay nhuyễn bà tự làm.

Quán bún của bà “cháy hàng” rất sớm do đó, nếu muốn ăn thì bạn nên đến sớm một chút. Ngoài ra, quán còn bán thêm các món như bánh căn, bánh bèo, sữa đậu nành…

Nem nướng Ninh Hòa Vũ Thành An ở Lê Lợi

Nem Ninh Hòa có 2 loại là nem nướng và nem chua. Mỗi loại có một hương vị đặc trưng riêng. Nhưng nem nướng Ninh Hòa vẫn là món ăn được du khách lựa chọn thưởng thức nhiều nhất. Còn nem chua Ninh Hòa thì thường được mua về làm quà là chủ yếu.Có rất nhiều quán bán nem nướng Ninh Hòa, nhưng ngon và đúng “chất” nhất vẫn là quán Vũ Thành An (đường Lê Lợi, Nha Trang). Có thể nói, đây là địa chỉ ăn uống ngon, rẻ nhất Nha Trang về khoản nem nướng. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức món ăn nổi tiếng Nha Trang này thì hãy đến đây nhé.

Một phần nem nướng ở Vũ Thành An có khoảng 6-8 miếng to, ăn kèm với hơn 10 loại rau củ cay, chua, chát và nước chấm đặc biệt được pha chế theo công thức bí truyền của quán. Quán thường bán vào buổi chiều tối và có rất đông khách, vì vậy bạn nên đi sớm để nhận chỗ nếu không muốn đợi lâu hoặc ra về tay không.

Bò nướng lụi Lạc Cảnh ở Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang

Quán có rất nhiều món ăn ngon như: Gà xối mỡ, chả tôm nướng, cơm tay cầm,…nhưng ngon nhất và nổi tiếng nhất vẫn là bò nướng. Bạn đừng nghĩ rằng bò nướng ở đâu thì chẳng giống nhau, bởi bò nướng ở đây rất đặc biệt: Miếng thịt bò mềm, thái vuông quân cờ đem tẩm ướp cùng mật ong và hơn 10 loại nguyên liệu bí truyền; rồi để tự du khách nướng trên bếp than củi hồng. Ăn kèm bánh mì, cơm nóng, bún,…và các loại rau đều hợp cả.

Nha Trang, có rất nhiều quán bán món này, nhưng không ở đâu ngon bằng quán này. Bò nướng lụi Lạc Cảnh ở Nguyễn Bỉnh Khiêm xứng đáng là một địa chỉ ăn uống cực ngon ở Nha Trang mà bạn nên ghé qua nếu muốn thưởng thức món bò nướng lụi.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số quán ăn ngon bổ rẻ khác ở Nha Trang như:

Quán hải sản trên đường Ngô Sỹ Liên (nấu ngon)

Quán Hoa Biển ngay bùng binh phía bắc cầu Trần Phú

Quán Gió Biển ngay bùng binh phía bắc cầu Trần Phú (nhỏ nhưng có võ)

Quán Biển Hồng phía bắc cầu Trần Phú

Quán cá nướng A Thành ở Trịnh Phong (chuyên cá tươi nướng)

Quá Bờ Kè ở Cù Lao Trung (Phía bắc cầu Trần Phú)

Quán Thiên Nhiên trên đường Phạm Văn Đồng (dưới chân cầu vượt)

Quán Cầu mới trong bãi dài

Quan Thiên Lộc ở Đống Đa

Quán Mãi Xanh ở Đống Đa

Quán Hoa Biển bên làng chài đảo Trí Nguyên (hơi bị đắt)

Quán Tân Vườn phố  Hùng Vương

Quán Cát Trắng ở Nhị Hà

Các quán phía bắc cầu Trần Phú xung quanh trục đường Tháp Bà & Bờ Kè bán rất nhiều loại hải sản nhất là các loại ốc …

Quán ốc Vi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai

Hai Quầy sò ốc các loại trên đường Trần Nguyên Hãn.

Quán ăn ngon rẻ ở Ninh Bình
Quán ăn ngon rẻ ở Ninh Bình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngoài danh thắng Tràng An, Ninh Bình còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn đặc sản ngon-bổ-rẻ mà bạn nên thử khám phá.
Quán ăn chay ngon ở Hà Nội
Quán ăn chay ngon ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các món ăn chay luôn là sở thích của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết được địa chỉ của các quán ăn chay ngon ở Hà Nội để đến thưởng thức
Theo:  khoevadep.com.vn copy link