Nên đi du lịch Bỉ vào tháng mấy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỉ có nhiều khí hậu khác nhau từ ngày này qua ngày kia, nhưng nhìn chung khá gần giống với khí hậu ở miền quê.

Nên đi du lịch Bỉ vào tháng mấy là đẹp nhất?

Trong hành trình du lịch các nước châu Âu bạn không nên bỏ qua xứ sở của chocolate và beer, đặc biệt nền giáo dục của Bỉ được đánh giá rất cao. Bỉ là quốc gia luôn để lại trong lòng du khách năm châu những cảm xúc khó tả, không chỉ có những địa điểm du lịch hấp dẫn mà người dân Bỉ vô cùng gần gũi và thân thiện. Dưới đây, là những thông tin hữu ích khi du lịch Bỉ bạn không nên bỏ qua.

Du lịch Bỉ vào tháng mấy là hợp lý?

Bỉ có nhiều khí hậu khác nhau từ ngày này qua ngày kia, nhưng nhìn chung khá gần giống với khí hậu ở miền quê. Lượng mưa hằng nằm nhẹ và khá là đều đặn. Mùa hè thời tiết khá là dễ chịu với nhiệt độ trung bình ban ngày là dưới 20 độ C và có ánh nắng ấm áp. Mùa đông hơi khắc nghiệt. Vùng biển thường đóng băng và có mây mùa, vì vậy nếu bạn lựa chọn   thời điểm đi du lịch Bỉ vào mùa này thì tốt hơn hết là bạn nên tránh xa vùng biển.

Mô tả ảnh.
Nên đi du lịch Bỉ vào tháng mấy?

Thời điểm đi du lịch Bỉ để tránh thời tiết ẩm ướt nhiều kèm theo cái lạnh giá buốt thì bạn nên sắp xếp đến Bỉ vào tháng 5 đến tháng 9 (khoảng cuối mùa xuân và đầu mùa hè). Điều bất lợi khi mà bạn đi vào thời gian này đó là khách du lịch khá đông đúc, bạn sẽ khó mà tìm được phòng ốc với đầy đủ tiện nghi mà mình muốn. Nhất là khi bạn đi đến Bruges thì vấn đề này lại càng khó giải quyết. Brussels thì khá vắng vẻ hơn vào suốt mùa hè (giữa tháng 7 đến giữa tháng 9), nhiều khách sạn cũng giảm giá phòng nữa.

Vào tháng 4 thì thời tiết hay thay đổi nhiều nhất. Khi bạn vừa ngồi uống cà phê trên sân thượng vừa đợi bình minh ló dạng thì chỉ 1 phút sau khi mặt trời mọc, bạn sẽ phải nhanh chóng đi tìm chỗ trú nắng ngay. Không biết nên dùng từ ngữ nào cho đúng để nói về mùa đông êm diệu từ khỏang tháng 11 đến tháng 3. Thời điểm du lịch Bỉ vào mùa đông, ban ngày trời khá u ám và ẩm ướt, đôi khi có tuyết rơi nhẹ nhẹ. Do đó có nhiều du khách cũng đến đây vào thời gian này. Suốt mùa hè có diễn ra hầu hết các sự kiện. Ngòai thời gian này ra còn có vài lễ hội lớn khác nữa, điểm nhấn đó là ngày hội ăn chay.

Nên mua sắm gì khi đến Bỉ?

Đến thủ đô Brussels, nếu bạn là một tín đồ thời trang , bạn sẽ mãn nhãn khi đến Rue Antoine Dansaert Straat là trung tâm thời trang của Brussels, hay theo đại lộ Louise sầm uất gắn với những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Chanel, Vuitton, Hermes, Gianni Versace, Christian Dior,…Với những du khách mê đồ cổ, thì Brussels chính là nơi để du khách được thỏa lòng với vô số những món đồ cổ được bày bán ở các chợ cũng như một số con đường nổi tiếng ở thành phố này.

Nếu bạn ghé thăm thành phố Antwerp nổi tiếng của kim cương, bạn có thể được tự do lựa chọn và mua sắm những viên kim cương đầy màu sắc lấp lánh. Kim cương là vật có giá trị lớn, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

Đến Bỉ bạn không thể quên mua về làm quà cho gia đình và bạn bè những thỏi sôcôla Bỉ nổi tiếng, chúng được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng khắp đất nước.

Ngoài ra, Bỉ có hàng ren thủ công và ren được sản xuất theo dây chuyền máy móc. Tại các thành phố như Brussels, Bruges và Ghent luôn có những cửa hàng cung cấp ren thủ công rất tinh tế, bức tượng cậu bé Manneken Piss, cốc hình dáng các điểm di tích của Brussels,.... bạn cũng có thể chọn và mua về làm quà khi đến Bỉ.

Nên đi du lịch Hong Kong vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Hong Kong vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hong Kong là một điểm đến được các du khách gọi là Pari của Châu Á. Vậy nên đi du lịch Hong Kong vào tháng mấy là hợp lý nhất.
Nên đi du lịch Anh vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Anh vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Anh là quốc gia lớn nhất trong khối Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland nên du lịch cũng rất phát triển. Vậy nên đi du lịch Anh vào tháng mấy
Theo:  khoevadep.com.vn copy link