Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước Nga trải dài trên 2 châu lục, chính vì vậy Nga luôn là điểm đến đầy thú vị giành cho các du khách.

Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy?

Là đất nước rộng lớn nhất thế giới, trải dài trên 2 châu lục, chính vì vậy Nga luôn là điểm đến hấp dẫn, đầy thú vị giành cho các du khách đam mê du lịch. Từ thủ đô Matxcova tráng lệ, đến thành phố Saint Peterburg cổ kính. Nga cũng là một trung tâm thương mại nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây cũng quy tụ phần lớn những nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Những nhãn hiệu này có thể là hàng thời trang, hàng mỹ phẩm hay hàng tiêu dùng cá nhân. Những nhãn hàng thường tìm thấy ở Nga như giày dép, quần áo, hay mỹ phẩm tự nhiên….

Mô tả ảnh.

Tháng mấy nên đi du lịch Nga

Khí hậu quyết định rất nhiều trong việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Nga. Khí hậu nước Nga mang đặc trưng của kiểu kiểu khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc Cực, là kiểu khí hậu phổ biến ở châu Âu và vùng châu Á của Nga ngoại trừ lãnh nguyên và vùng cực đông nam. Các dãy núi ở phía nam ngăn chặn các khối không khí ấm từ Ấn Độ Dương, trong khi đồng bằng phía tây và phía bắc khiến nước này mở rộng với những ảnh hưởng từ Bắc Cực và Đại Tây Dương.

Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy là đẹp nhất?

Trên hầu khắp lãnh thổ chỉ có hai mùa riêng biệt mùa đông và mùa hè, mùa xuân và mùa thu thường chỉ là những giai đoạn thay đổi ngắn giữa thời tiết cực thấp, tháng ấm nhất thường vào tháng 7. Như vậy, thời điểm thích hợp để đi du lịch Nga là khoảng tầm tháng 6, bởi lẽ lúc này thời tiết ở Nga rất đẹp, trong xanh, thích hợp cho việc tham quan, khám phá các điểm du lịch Nga. Hơn nữa lúc này tại Nga tổ chức Lễ hội Đêm trắng cùng với nhiều lễ hội văn hóa khác.

Tuy nhiên, mỗi mùa ở nước Nga mang những vẻ đẹp cuốn hút riêng. Tùy theo điều kiện và sở thích bản thân, bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp để du lịch Nga.

Theo kinh nghiệm du lịch Nga bạn cũng có thể chọn thời điểm đi du lịch Nga vào dịp đầu năm mới hoặc cuối đông. Bởi vào thời điểm này diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc ở Nga.

Lễ hội tiễn mùa đông một trong những lễ hội lớn nhất nước Nga diễn ra vào cuối tháng 2 và đầu tháng  Nếu chọn thời điểm đi du lịch Nga vào khoảng thời gian này du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian náo nhiệt, thưỡng lãm những điệu múa nổi tiếng của những cô gái xinh đẹp xứ Bạch Dương.

Lễ hội giáng sinh một trong những lễ hội chính của người theo đạo thiên chúa ở Nga được diễn ra vào ngày mùng 7/1 theo lịch Nga.

Vào dịp cuối đông du khách đi du lịch Nga còn có cơ hội tham gia lễ hội Maslyanitsa, một dịp lễ hội được tổ chức ngay trước mùa ăn chay trong suốt một tuần lễ tại nước Nga.

Lễ hội Spas diễn ra vào tháng 8, tháng cuối cùng của mùa hè, khi mùa màng đã xong, người Nga thường tổ chức 3 ngày hội khác nhau, trong tiếng Nga gọi là "Spas".

Một vài nét văn hóa công cộng ở nước Nga mà bạn cần quan tâm khi du lịch đến nước Nga

- Ở nước Nga, phụ nữ luôn được ưu tiên trong mọi vấn đề và được đề cao.

- Người lớn tuổi luôn được ưu tiên, đặc biệt là tại các nơi công cộng hay đi xe bus.

- Việc hút thuốc và xả rác ở những nơi công cộng là điều không nên, đặc biệt là ở những nơi có biển báo cấm bạn sẽ bị phạt nếu thực hiện những hành vi trên.

- Người Nga tin rằng ở ngưỡng cửa là nơi có linh hồn xấu trú ngụ, đặt chìa khóa hay chai rỗng lên bàn là hao tổn tài chính.

- Không nên vừa đi bộ vừa nghe nhạc tại nước Nga, điều đó được cho là kì quặc.

- Phụ nữ ở nước Nga thường mặc đầm dạ tiệc và đàn ông thường mặc vest khi ra ngoài vào buổi tối, do đó bạn cũng nên chuẩn bị cho bản thân những bộ đồ đẹp khi tới Nga du lịch.

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngày nay, du lịch Hàn Quốc được xem như một mơ ước của nhiều du khách Việt Nam, bởi Hàn Quốc là một đất nước với rất nhiều những cảnh đẹp lãng mạ
Nên đi du lịch Thái Lan vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Thái Lan vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thái Lan là đất nước nhiệt đới vừa có biển, vừa có những thành phố tấp nập với các thiên đường mua sắm giá rẻ. Vậy nên đi Thái Lan vào tháng mấy?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link