Những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp cho dịp nghỉ lễ 30-4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bãi biển hoang sơ nhưng mang vẻ đẹp tuyệt trần là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ du lịch ưa khám phá.

10 bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ lễ 30-4

Nếu không thích những chốn đông người, đầy ắp những dịch vụ mà muốn trải nghiệm, khám phá những bãi biển hoang sơ, ít bị thương mại hóa thì những bãi biển dưới đây là gợi ý để bạn có một dịp nghỉ lễ thoải mái.

Cô Tô

Mô tả ảnh.
Cô tô

Cô Tô là một quần đảo nằm về phía Đông của tỉnh Quảng Ninh, cách TP Hạ Long chừng 80km với hơn 6.000 hộ dân và 50 hòn đảo lớn nhỏ. Biển Cô Tô trải dài, trắng mịn. Hai bãi biển đẹp nhất là Hồng Vàn và Vàn Chảy. Bãi cát trải dài, trắng mịn, nước xanh trong và khá vắng người. Từ đây có thể nhìn bao quát được những đảo lớn nhỏ khác nhau. Ngoài biển thì Cô Tô còn có một địa điểm không thể bỏ qua là ngọn hải đăng. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt tới toàn cảnh trên đảo với rừng cây xanh rợp, bờ biển lấp lánh, con đường dọc ngang đảo và những tàu cá màu mè neo đậu trong vùng.

Quan Lạn

Mô tả ảnh.
Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, miền đất biển có khá nhiều thắng cảnh đẹp. Đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, rời xa sự xô bồ của thành thị.

Bãi Lữ

Mô tả ảnh.
Bãi Lữ

Đến Bãi Lữ (Nghệ An), du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là làn nước trong xanh của biển cả được điểm tô lung linh hơn bởi những phiến đá tự nhiên, và một bên là màu xanh của những cánh rừng thông vươn mình ra biển lớn. Tất cả hòa quyện làm mê hồn bao du khách từng đến đây. Điều đặc biệt hơn nữa là Bãi Lữ còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng. Nước biển trong vắt có thể nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ, những bãi cát dài như dải lụa uốn lượn bên đường viền con sóng tạo cho Bãi Lữ vẻ mềm mại, duyên dáng của thiếu nữ.

Biển Lăng Cô

Mô tả ảnh.
Bãi tắm Lăng Cô

Bãi tắm Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) phẳng lì, gần như nguyên sơ, nước xanh trong. Nhiều du khách khi tới Huế, được đắm mình trong khung cảnh ở Lăng Cô đã nói rằng "Lăng Cô đẹp hơn tranh thủy mặc". Lăng Cô được công nhận là vịnh biển đẹp trên thế giới do Câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới (Worldbays) bình chọn.

Bãi Nồm Phú Yên

Mô tả ảnh.
Bãi Nồm Phú Yên

Bãi Nồm ở Phú Yên có sức hút lạ lùng đặc biệt là với khách Tây ba lô. Nơi này có ưu điểm là cảnh quan đẹp tự nhiên, bãi biển rất sạch. Đứng xa bãi Nồm, du khách sẽ chiêm ngưỡng không gian bãi biển lý tưởng được vòng tay của những dãy núi đá trùng điệp ôm vào lòng. Đến gần bãi Nồm, du khách còn mê đắm hơn, khi tận hưởng cảm giác vùi chân dưới cát trắng mịn màng, rồi sau đó để những con sóng mạnh mẽ vỗ vào bờ cuốn đi dấu chân.

Biển Làng Vân

Mô tả ảnh.
Làng Vân

Lấy theo tên gọi của làng cùi - làng phong nằm dưới chân đèo Hải Vân, là nơi cư trú của một số người dân bị phong sống tách biệt với người dân thành phố từ những năm 1980. Sau này được nhà nước hỗ trợ, họ được đưa vào trong thành phố sống hòa nhập với cộng đồng, vì thế Làng Vân vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ và mộc mạc của một làng dân chài ven biển, và là một trong những địa danh được yêu thích của du lịch phượt Đà Nẵng. 

Biển Mũi Né

Mô tả ảnh.
Mũi Né

Dọc theo quốc lộ 706 từ TP. Phan Thiết đến Mũi Né là một dãy đồi cát thoai thoải và bãi cát ven biển rộng, thoáng mát với những rặng dừa tuyệt đẹp. Bãi biển nộng, thoải, nước sạnh và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão là nơi tắm biển, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách.

Đầm Trầu (Côn Đảo)

Mô tả ảnh.
Đầm Trầu Côn Đảo

Côn Đảo từ lâu đã nổi tiếng với những bãi biến đẹp. Và nếu có dịp tới với Côn Đảo, bạn hãy thử tới Đầm Trầu để thả mình vào bãi biển với làn nước trong xanh tới “mê hồn”. Đầm Trầu cách trung tâm thị trấn Côn Đảo về phía Tây Bắc 14 km. Đến với bãi biển nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh vẫn còn cực kỳ hoang sơ và hùng vĩ.

Phú Quốc

Mô tả ảnh.
Phú Quốc

Đến Phú Quốc, du khách sẽ khám phá những biển tuyệt đẹp với cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên.

Bãi Dài, đảo Phú Quốc được mạng Concierge.com (chuyên về du lịch, khách sạn của Australia), bình chọn đứng đầu trong số 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới năm 2008.

Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà

Mô tả ảnh.
Bãi Nam

Bãi Nam là một trong những bãi biển đẹp của khu du lịch bán đảo Sơn Trà, tại đây có khu nghỉ dưỡng 4 sao Sơn Trà resort & spa. Nếu bạn nhìn từ bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, bạn sẽ thấy bãi Nam ở xa xa. Tai khu vực biển bãi Nam, ra xa bờ khoảng vài trăm mét là khu vực san hô rất đẹp, các hoạt động lặn ngắm san hô thường diễn ra tại đây.

Nên đi đâu ở miền Bắc trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương
Nên đi đâu ở miền Bắc trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương
(Khám phá) - (Phunutoday) - Năm nay, với 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương các bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch tuyệt vời ở miền Bắc.
Những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam nhất định phải đi một lần
Những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam nhất định phải đi một lần
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những vịnh biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc chí Nam làm nên bao cảnh trí non nước hữu tình và gây ấn tượng trong lòng du khách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn