Phẫn nộ 2 người ăn xin bị ép làm "chuyện ấy" mới được cho tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh cặp đôi ăn xin bị bắt làm “chuyện ấy” ở ngay bãi đỗ xe để được cho thức ăn và tiền khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc bị phát hiện khi đoạn clip quay lại cảnh tượng đáng kinh tởm này được chính kẻ bày trò đăng tải lên Facebook cá nhân. Hiện cảnh sát đang điều tra về đoạn clip gây sốc được quay ở Bắc London (Anh) này.

Theo đó, trong đoạn clip xuất hiện 1 người đàn ông có tên là Adrian Cousins. Anh ta đã yêu cầu 1 cặp đôi làm hành vi đồi bại ngay trước chiếc xe của anh ta.

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cặp đôi ăn xin đến gần chiếc xế hộp của Adrian Cousins ở bãi đậu xe và xin tiền anh mua thức ăn. Adrian Cousins đã yêu cầu cặp đôi thực hiện cảnh nóng ngay trước chiếc xe của anh ta để lấy “bất cứ thứ gì” họ muốn. Sau khi đáp ứng yêu cầu, cặp đôi đã được cho 2 chiếc bánh mì kẹp thịt.

Cặp đôi ăn xin bị ép làm "chuyện ấy" mới được cho tiền.

Không dừng lại ở đó, họ còn bị bắt nhảy và làm 1 số hành động ngờ nghệch trước mặt Adrian Cousins và bạn bè anh ta ở trong xe, trước khi được cho 1 ít tiền mặt.

Thậm chí anh ta còn yêu cầu người ăn xin tiếp tục làm “chuyện ấy” với nhau. Người đàn ông trung niên nghèo nàn đã van nài anh ta để không phải làm điều đó: "Không, chúng tôi không thể làm điều đó nữa. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ". Đến khi người phụ nữ cầu xin tiếp, Adrian Cousins bỗng hét toáng lên quát mắng họ.

Sau khi được Adrian Cousins đăng tải lên Facebook cá nhân, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ cùng nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều lên án hành động đáng kinh tởm đó.

Thậm chí, một thành viên của cộng đồng mạng đã báo cho cảnh sát sau khi xem đoạn clip này. "Đây là 1 hành động đáng kinh tởm. Người đàn ông này đang cười trong khi anh ta làm nhục những người nghèo đau khổ. Cảnh sát cần phải ra tay trừng trị".

Phát ngôn viên của cảnh sát Metropolitan cho biết họ đang xem xét kỹ hành vi này có phạm tội hay không.

Bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ trôi trên sông
Bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ trôi trên sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể người phụ nữ khoảng 30 tuổi với phần mặt có vết bầm, tai dính nhiều vết máu được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT