Khánh Linh "nhuộm màu" rực rỡ đủ phong cách chỉ với một kiểu áo blazer

12:30, Thứ ba 08/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Cóp nhặt từ những outfit gợi ý trong các video gần đây nhất của Khánh Linh sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Mới đây, trên TikTok người người nhà nhà chia sẻ rần rần các video "lên đồ" đẹp ngất ngây của Cô em trendy - Khánh Linh.

Cô show toàn bộ các công thức mix & match với 1 dáng áo blazer. Cô từng hé lộ trên trang cá nhân các công đoạn thực hiện video dù chỉ chiếu vài giây nhưng mất nguyên cả ngày dàn dựng và mặc đồ.  Cóp nhặt từ những outfit gợi ý trong các video gần đây nhất của Khánh Linh, chị em ngoài 30 có thể học hỏi được những bí kíp phối đồ với áo blazer như sau.

Đi làm trendy

Blazer có lẽ là một trong các item thời trang "must have" của mỗi cá nhân khi đến tuổi... đi làm.

Empty

Cô gợi ý cách diện nguyên cây. Nếu bạn có sẵn chiếc áo blazer màu trắng, hãy đặt may thêm chiếc quần âu hoặc chân váy màu trắng đính kèm.

Empty

Một gọi ý khác là mix váy ngủ cùng với blazer. Tất nhiên, nàng cũng nên chọn chiếc váy ngủ có phần cổ không quá sâu khi vẫn muốn giữ sự tinh tế cho bản thân.

Empty

Quần shorts có cúc cài vẫn sẽ rất lịch sự cho chị em mùa hè nắng nôi. Nàng ngoài 30 có thể học Khánh Linh các sơ vin high-low để thêm phần hút mắt.

Empty

Hay đi làm phá cách với set đồ công sở như quần cạp cao, áo cổ bẻ croptop ngắn vừa phải.

Xuống phố chất chơi

Ááo blazer không quá kén dáng và kén trang phục đi kèm nên có thể phối hợp làm sao cho hài hoà màu sắc là được.

Empty

Hãy tô điểm cho nó thêm chút màu sắc mùa hè nếu muốn bản thân trẻ hơn tuổi thật.

Empty

Khánh Linh mix theo 2 cách: hầm hố và quyến rũ. Khi diện cùng boots da cao cổ có phần đế không quá cao nên cô chọn cách đeo thêm chiếc thắt lưng làm điểm nhấn để hack chiều cao. 

Empty

Dẫu là vào hè nhưng không có nghĩa nó là lúc những đôi boots cao cổ bị "thất sủng". Hội chị em vẫn lôi nó ra và mix cùng váy body.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh