Lưu ngay cách biến áo phông cơ bản thành item độc đáo chỉ bằng vài tips đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể mặc những chiếc áo phông trơn đen, trắng theo công thức an toàn hoặc áp dụng các cách mới lạ.

Những ngày hè ngoài việc lên đồ với sơ mi mỏng mát đi làm thì áo phông chính là món đồ không thể thiếu được của các chị em. Với một chiếc áo phông bạn có vô số những cách lên đồ đơn giản mà vẫn hút mắt. Bạn có thể mặc những chiếc áo phông trơn đen, trắng theo công thức an toàn hoặc áp dụng những mẹo này để có một cây thời trang phá cách, ấn tượng. 

1. Áo in họa tiết hoặc cắt xẻ

Áo thun đen, trắng là item không bao giờ lỗi mốt và có ưu điểm là rất dễ để biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên đừng mặc trơn mãi, đôi khi cũng nên thay đổi thêm chi tiết. Bạn có thể học lỏm cô nàng Kendall Jenner những mẫu áo được cắt xẻ phá cách hay siêu mẫu Gigi Hadid với áo in slogan ấn tượng. Những chiếc áo này sẽ giảm bớt sự nhàm chán của trang phục.

Empty
Empty

2. Kết hợp với váy, quần màu rực rỡ

Màu đen, trắng mang sắc độ trung tính nên có khả năng hòa hợp với tất cả các màu sắc khó nhằn khác. Nói chung muốn mặc đẹp bạn cần ưu tiên nhất là sự cân đối hoàn hảo. Hãy kết hợp áo phông đen, trắng với chân váy/quần có màu lạ như cam san hô, xanh lá cây, vàng mù tạt. Cách đối màu sắc này mang đến cảm giác rực rỡ của mùa hè. 

Empty

3. Kết hợp với các item lạ

Khi thời trang không còn bị các nguyên tắc giới hạn, bạn có thể kết hợp áo phông trơn với các item ‘bất thường’ như váy yếm lụa, áo bra, áo nịt corset. Tất cả sẽ làm nên các bản phối hài hòa và lạ mắt cho bạn.

Empty

4. Thêm sự mới mẻ vào công thức cơ bản

Thay vì mặc áo phông với quần short thông thường, bạn hãy chuyển sang quần shorts biker. Hoặc đối khi cá tính hơn ở bước chọn phụ kiện như dùng vòng cổ nhiều tầng, hoa tai to bản, boots cao quá gối, tất có cổ được thêu hình độc đáo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link