Chúng Huyền Thanh "một nách hai con" bận bịu đến mức đi long cả đế giày hiệu gần 20 triệu

( PHUNUTODAY ) - Đến đôi giá gần 20 triệu cũng không thể vực lại được sự chăm chỉ của mẹ bỉm Chúng Huyền Thanh.

Chúng Huyền Thanh được mọi người biết đến khi giành giải Á quân trong chương trình The Face mùa đầu tiên. Cô mới hạ sinh bé thứ 2 cách đây hơn 1 tháng nhưng đã sớm đạt được những thành tích khiến nhiều người phải trầm trồ.

Empty

Chúng Huyền Thanh "3 đầu 6 tay" với 2 nhóc tì khi mới sinh xong.

Empty

Cô chụp hình thời trang với ông xã. Cô diện đầm dáng bodycon hay quần skinny jeans bó sát chuẩn đẳng cấp Á quân The Face.

Mới đây, cô lại khiến không ít người phì cười khi đề cập trên story cá nhân về tình trạng hoạt động như "con ong chăm chỉ".

Empty

Đôi giày da màu đen như đang "gào thét" với phần đế bong tróc thậm tệ. Được biết đôi giày của cô có họa tiết ong và sao màu vàng gold. Đôi giày mang phong cách menswear trị giá $850 tương đương khoảng 19,5 triệu đồng.

Thực tế, sau sinh mới được hơn 1 tháng thì sức khỏe của phái nữ vẫn chưa thể đảm bảo nhiều người thường chọn đi những đôi giày đế bằng, thấp để tiện cho việc đi lại. Bên cạnh thiết kế giày slipper với phần gót hở như Chúng Huyền Thanh, chị em cũng có thể tham khảo 1 số thiết kế giày dép chắc chân lại đẹp dáng sau:

Sneakers đế độn mềm

Sau sinh đi giày thể thao lại càng trẻ trung và khỏe khoắn. Ngày nay, trên thị trường có nhiều dáng giày khác nhau, đa số đều có thiết kế phần đế độn nhẹ để tôn chiều cao của người diện. Bí quyết chọn giày thông minh đó chính là chọn các thiết kế mang màu sắc trung tính như đen, be hoặc trắng để mặc được với đa dạng các trang phục. 

Empty

Giày búp bê

Nếu như sneakers được lòng các mẹ bỉm cá tính và mạnh mẽ thì giày búp bê sẽ hòa đồng hơn với những ai chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Nên chọn mũi tròn hay nhọn một chút để kéo chân dài và tạo cảm giác dáng thon gọn đi đáng kể.

Empty

Sandals

Sandals chắc chắn là item lý tưởng cho những ai có tuyến mồ hôi tiết ra ở chi mạnh vào mùa hè.  Nên chọn thiết kế đế nhọn và thấp 1 chút nếu muốn tôn dáng. Tùy vào sức khỏe hiện tại mà mẹ bỉm có thể chọn đế cao 3-5cm. Cá tính hơn thì nàng có thể học Chúng Huyền Thanh thiết kế sandals quai dày và dáng unisex.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link