Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn Cầu 2017, Phạm Hương chính là 'bà bầu' mát tay nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, học trò của Phạm Hương giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Globe 2017, điều này đã được Phạm Hương dự báo từ trước.

Rạng sáng 4/11, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua 60 thí sinh của vòng chung kết Miss Globe 2017 - Hoa hậu Hoàn cầu để bước lên ngôi vị cao nhất.

Đây là thành công ngoài mong đợi của Khánh Ngân vì đây là năm đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham dự cuộc thi. Tuy vậy, cô đã ghi dấu ấn khi trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc thế giới.

khanh ngan (4)

 Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017 theo dự đoán của Phạm Hương

Chiến thắng của Khánh Ngân đã được Phạm Hương dự đoán từ trước.

Trong vòng thi đầu tiên The Face 2016, Phạm Hương đã lấy lấy vương miện ra chiêu dụ Khánh Ngân: "Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay".

Lúc đó, HLV Hồ Ngọc Hà còn hài hước cho rằng: "Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu". Nhưng thật không ngờ, lời hứa của Hoa hậu Hoàn Vũ đã trở thành sự thật và kết quả là học trò cưng của cô liên tiếp đăng quang ở ngôi vị cao nhất các cuộc thi sắc đẹp, thậm chí còn là một cuộc thi danh giá như Miss Globe 2017.

khanh ngan (1)

 Phạm Hương chính là bà bầu mát tay của showbiz

Tại cuộc thi The Face 2016, Khánh Ngân đã quyết định về đội Phạm Hương để được cô dìu dắt. Trở thành "át chủ bài" của đội Phạm Hương và là chiến binh cuối cùng của đội, tuy không thể vượt qua Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngân ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ màn "lột xác" ngoạn mục, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều nhờ gu ăn mặc sành điệu, cách trang điểm phù hợp làm toát lên vẻ thanh tân và trẻ trung cùng khả năng catwalk.

Khánh Ngân sinh năm 1994 ở tại Đồng Nai. Cô sở hữu chiều cao khá nổi bật là 1m71 cùng số đo 3 vòng mà nhiều người mơ ước đó là 85 – 62 – 92 cm. Người đẹp từng vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành Á quân The Face 2016. Tháng 3 vừa qua, Khánh Ngân đã đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Trước đó, Khánh Ngân đã từng "chinh chiến" khá nhiều cuộc thi như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ, The Face nhưng chưa một lần chạm đến ngôi vị cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link