Khánh Thi bị Phan Hiển gạt ra khỏi cuộc họp về đám cưới, tiết lộ phản ứng của hai nhóc tỳ khi nghe tin

( PHUNUTODAY ) - "Vừa định ý kiến tôi đã bị phản đối, đuổi ra khỏi nhóm nên giờ chẳng biết mọi người đang bàn luận gì. Chồng đặt đâu thì tôi ngồi đấy mà thôi", Khánh Thi tiết lộ.

Mới đây, chia sẻ với 2sao Khánh Thi đã có nói về hôn nhân và đám cưới với Phan Hiển sắp tới. Cô tâm sự: "Tranh thủ thời gian sang châu Âu công tác, chúng tôi đã thực hiện một số bộ ảnh cưới ở Pháp. Êkíp chỉ có một nhiếp ảnh gia và một chị make-up artist mời từ Thụy Sỹ sang nên chúng tôi khá vất vả, phải tự chuẩn bị hết, mang theo rất nhiều đồ đạc. Tôi từng du học 5 năm ở Pháp nên muốn ghi dấu kỷ niệm đẹp tại nơi đây chứ không phải chạy theo trào lưu nào cả.

Chồng tôi lên ý tưởng đi nhiều nơi để chụp ảnh cưới, thực hiện MV ghi lại những chuyến đi của hai vợ chồng. Do đó, ông ấy đi đâu cũng chụp và quay. Kể cả khi hai đứa đi phượt bằng xe máy, chồng cũng bảo tôi mang đồ đi để chụp.

MV vốn là kịch bản của tôi, dự định ra mắt cho thỏa đam mê ca hát nhưng vì Covid-19 nên chưa thể thực hiện được. Do đó, chồng tôi nảy ra ý tưởng tranh thủ dịp này quay MV thật tử tế, sử dụng hình ảnh của hai vợ chồng trong các chuyến du lịch. Tôi chỉ biết vâng lời thôi".

khanh-thi-9-1017

"Tôi thực sự không có quyền đưa ý kiến (cười). Tôi vừa bảo làm đơn giản thôi, ông ấy đã phản đối. Bạn bè thân thiết cũng gạt phắt ý kiến của tôi và bảo để yên cho họ làm. Chồng và bạn bè gạt tôi khỏi cuộc họp luôn. Vừa định ý kiến tôi đã bị phản đối, đuổi ra khỏi nhóm nên giờ chẳng biết mọi người đang bàn luận gì. Chồng đặt đâu thì tôi ngồi đấy mà thôi".

Cô còn tiết lộ phản ứng của hai con: "Anna còn nhỏ, chưa biết gì cả còn Kubi thì hào hứng lắm, nhắc về đám cưới suốt. Trẻ con mà, đứa nào cũng ham vui, chỉ cần nghĩ đến đám cưới đã thấy vui rồi".

Khi được hỏi xử trí thế nào nếu chồng bị các cô gái trẻ quyến rũ, Khánh Thi nói: "Số thầy hên thì ruồi bu nhiều" và tôi đi đập ruồi suốt (cười). Chồng tôi còn trẻ, phong độ, nhà giàu, vẻ ngoài không xấu, lại là nhà vô địch nên nhiều cô gái vây quanh là điều dễ hiểu. Biết thân thế của Hiển, nhiều cô gái nghĩ chỉ cần chinh phục anh ấy là một bước được vào nhà hào môn, không cần biết anh ấy đã có vợ hay chưa. Thế nên, việc của tôi là phải "đập ruồi" liên tục".

"Đầu tiên là phải làm mình đẹp đã. Tôi luôn muốn mình đẹp trong mắt chồng và khiến anh ấy tự hào, hãnh diện khi đi cùng. Được ở bên người có tính cách và những sở thích trẻ trung như Hiển, tôi cảm thấy mình cũng trẻ lây.

Cũng có lúc tôi tự ti về tuổi tác, ngoại hình và những bình luận không hay về hai vợ chồng trên mạng xã hội. Thấy một cặp chị - em nào đó chia tay, có người thậm chí còn nói rồi sẽ đến ngày Thi - Hiển tan rã. Khi chúng tôi đăng video nhảy múa lên Tiktok, nhiều người còn bình luận "Mẹ con à?".

v_2

Tôi khó chịu vô cùng khi đọc những bình luận đó, không muốn nhìn cũng phải nhìn. Chồng biết tôi khó chịu nên nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ. Tuy nhiên, tôi bảo anh đừng đi đính chính làm gì, mình càng phản ứng người ta càng có cơ hội nói nhiều hơn, nên tốt nhất là im".

Theo:  xevathethao.vn copy link