Khánh Thi tiết lộ sự thật về hôn nhân với Phan Hiển sau ồn ào livestream bật khóc, nói điều tiêu cực giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Khánh Thi nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ quan điểm trước câu hỏi "Có dự định sinh thêm con nữa hay không?". Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết: "Chúng mình chưa quyết định việc này vì còn rất nhiều công việc và dự định phải làm, nếu có bầu vào thời điểm này thì sức khỏe cũng khó ổn định để tập trung làm việc được.

Sang năm sau mình cũng bước vào tuổi 40 rồi và cũng băn khoăn không biết có nên sinh thêm nữa không mặc dù rất thích. Với một người phụ nữ có được tình yêu thương đầy đủ của chồng và gia đình nhà chồng thì đứa con ra đời cũng sẽ rất hạnh phúc. Nhiều người cũng giục sinh thêm con nhưng mình sợ sức khỏe không đảm bảo". 

Empty

Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định, cô vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Phan Hiển - Khánh Thi là cặp đôi luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Từ mối quan hệ thầy - trò, cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng đã vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, ồn ào dư luận để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Sau 14 năm bên nhau, tổ ấm của Phan Hiển - Khánh Thi có thêm 2 nhóc tỳ xinh xắn, họ dần trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng của showbiz Việt.

Tuy nhiên, lùm xùm livestream khóc lóc, nói những điều tiêu cực lúc nửa đêm của Khánh Thi đã gây xôn xao dư luận. Thậm chí, nhiều người đồn đoán về cuộc hôn nhân của cô và Phan Hiển trục trặc. Thế nhưng, Phan Hiển đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, "Thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu (cười), vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ. Thi nhạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình. Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều giật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt".

Empty

Rạng sáng 28/8, Khánh Thi khiến nhiều người hoang mang khi bất ngờ livestream trong không gian tối đen. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" ho liên tục và bật khóc nức nở. Thậm chí, cô còn hoảng hốt nói: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha. Ở đây không sống nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai". Một lúc sau, có người vào phòng Khánh Thi rồi bật đèn, livestream của cô cũng được tắt đi ngay sau đó. Chỉ sau ít phút, livestream của Khánh Thi cũng được xóa đi, người hâm mộ vô cùng lo lắng. Hiện Khánh Thi chưa xuất hiện trở lại Facebook và giải thích về hành động livestream khó hiểu trong bóng tối của mình.

Vào trang cá nhân, Khánh Thi hiện đang để trạng thái Facebook là "Độc thân" kèm những dòng status lạ, có phần tiêu cực trong mấy ngày qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link