Phan Hiển đáp trả Trà My khi nói bị Khánh Thi "bẫy", yêu cầu nữ diễn viên không được xúc phạm vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, nữ diễn viên này đăng đàn cho biết Khánh Thi đã "bẫy" Phan Hiển và khuyên cô "thả tự do" cho chồng trẻ.

Những ngày qua, Khánh Thi gây hoang mang khi livestream khóc lóc và than thở làm dấy lên nghi vấn rạn nứt hôn nhân. Sau đó, diễn viên Trà My "Thương nhớ ở ai" đã liên tục dùng lời tục tĩu mỉa mai cho rằng Khánh Thi đã "bẫy" Phan Hiển để có bầu, còn khuyên hai người nên chia tay. 

phanhien1

Quá bức xúc, tối ngày (2/9), Phan Hiển chính thức lên tiếng đáp trả Trà My. Phan Hiển phủ nhận chuyện Khánh Thi đã "gài bẫy" mình. Anh cho biết bản thân không hề quan tâm đến tuổi tác, gia thế hay nhan sắc mà yêu Khánh Thi thật lòng và còn thẳng thắn yêu cầu Trà My không được xúc phạm vợ và hai con của mình.

Nguyên văn chia sẻ của Phan Hiển như sau:

Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My.

Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.

Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì.

anh-chup-man-hinh-2021-09-02-luc-182344-16305818351861095762801

Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chập nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người. Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hi sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do. Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã là chuyện đó rồi.

Hiển hi vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành".

Trước đó, về phía Trà My dù bị dân mạng tổng tấn công sau phát ngôn về Phan Hiển - Khánh Thi, song Trà My vẫn khẳng định mình đúng, thậm chí còn thách thức dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link