Khánh Thi lên tiếng đính chính loạt status tâm trạng ẩn ý chuyện gia đình trục trặc

( PHUNUTODAY ) - “Tôi thích viết những câu có ý nghĩa thôi. Mấy status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình cả, mọi thứ vẫn bình thường mà”, Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ.

Thời gian gần đây, Khánh Thi gây hoang mang dư luận khi chia sẻ loạt status đầy tâm trạng lên story cá nhân. Vốn là người lạc quan, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nên động thái lạ của Khánh Thi lập tức khiến dân tình hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hàng loạt status tâm trạng được Khánh Thy đăng tải lên trang cá nhân

Tuy nhiên, sau những bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng, nữ vũ công chuyên nghiệp đã lên tiếng đính chính. Khánh Thi thẳng thắn cho biết: “Tôi thích viết những câu có ý nghĩa thôi. Mấy status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình cả, mọi thứ vẫn bình thường mà.”

Đối với cô, việc bị nhiều người đồn đoán không hay về những status đó là chuyện hết sức bình thường. “Mình là người nổi tiếng nên nói ra bất kỳ điều gì cũng có thể khiến người ta nghĩ theo hai chiều, cả tích cực lẫn tiêu cực. Điều đó chẳng thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Vì tôi kiểm soát được cuộc sống trên mạng và cuộc sống thật nên không thấy gì khó chịu hay xáo trộn cả. Hiện tại, tôi không có nhu cầu đính chính gì cả. Chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau”- Khánh Thi chia sẻ.

Empty

Khánh Thy chia sẻ bản thân không việc gì phải đính chính tin đồn cả

Cô cho biết thêm bản thân không việc gì phải đính chính tin đồn cả. Bởi theo nữ vũ công, đó chỉ là vài status trên trang cá nhân thôi. Khánh Thi khẳng định: “Tôi bình thản lắm. Tôi là người sống thực tế nên không bận tâm lắm những gì người ta nói trên mạng”. 

Được biết, để tạo dựng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thăng hoa trong sự nghiệp và được nhiều khán giả ngưỡng mộ như hôm nay, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã xây dựng bằng tình yêu, niềm tin, nỗi đau và nước mắt.

Empty

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thy

Bởi từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi nhận không ít sự chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn ấy, họ đã nắm chặt tay nhau và vững tin bước về phía trước. Hiện cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau và có chung cậu con trai kháu khỉnh Kubi và cô con gái Anna đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link