Khánh Thi lộ diện sau khi thông báo phải sang nước ngoài chữa bệnh, bất chấp làm điều này dù vừa phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan cảm thấy lo lắng nếu cô chủ quan không giữ gìn sức khỏe.

Mới đây, Khánh Thi đã cùng ông xã Phan Hiển đi nhận thưởng. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi thông báo phải chữa trị bệnh ở nước ngoài. Khánh Thi viết: "Thi còn ốm lắm nhưng cứ đi cạnh ông xã là phải tươi. Cám ơn bạn bè luôn nhắn tin và động viên hỏi thăm Thi nhé. Xin lỗi vì không trả lời được hết".

khanh_thi

Mặc dù mới ra viện sau phẫu thuật nhưng Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng.  Trước đó Khánh Thi đã phẫu thuật tại Singapore, cô cho biết thêm: Em ổn rồi nha. Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong em ngủ được là tiên".

Trong lần sang Singapore phẫu thuật này, Khánh Thi đi một mình, không có ông xã Phan Hiển theo cùng. Ở nhà, Phan Hiển cùng các con gửi tin nhắn động viên mẹ mạnh mẽ để sớm khỏi bệnh. 

khanh_thi1

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

khanhthi2

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link