Showbiz 19/1: Khánh Thi phải sang nước ngoài chữa bệnh, Lưu Thiên Hương đã nộp đơn xin thôi việ

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời động viên, chúc Khánh Thi mau khoẻ. Đơn xin thôi việc của Lưu Thiên Hương đã được gửi và đang chờ phản hồi từ nhà trường.

showbiz

Mới đây, Khánh Thi đăng tải khoảnh khắc nằm trên giường bệnh khiến dân tình lo lắng. Cô đang có chuyến sang Singapore để chữa bệnh. Khánh Thi cho biết: "Em ổn rồi nha! Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong ngủ được là tiên". Bà xã Phan Hiển tiết lộ: "Em ốm lâu rồi nên sang chữa bệnh cho khoẻ ạ". Có thể thấy trạng thái của bà xã Phan Hiển không được tốt. 

thien_huong1

Chia sẻ với Vietnamnet sáng 19/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết cô đã chính thức có đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TP.HCM (kể cả với vai trò giảng viên hay chuyên gia).  Sau khi sự việc ồn ào xảy ra, tinh thần và sức khoẻ của cô bị ảnh hưởng nên cô nghỉ ngơi để ổn định lại tinh thần, trước khi bắt đầu lại công việc mới. Đơn xin thôi việc của cô đã được gửi và đang chờ phản hồi từ nhà trường. Riêng sự việc với NSƯT M.H, Lưu Thiên Hương từ chối trả lời mà chờ kết quả giải quyết cuối cùng từ Nhạc viện TP.HCM, cũng như cơ quan chức năng. 

dam_vinh_hung2

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng tuổi mới cho mẹ ruột của mình. Anh bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật Má! Thương chúc Má sức khoẻ luôn tuyệt vời! Chỉ cần Má khoẻ thôi là quá đủ! Con không muốn điều gì hơn nữa ! À còn 1 điều! Xin phép lạ xảy ra để Má không còn ngủ ngồi nữa thôi! Vì cái lưng của Má quá đau và quá nặng nhìu năm qua rồi! Con muốn thấy Má nằm ngủ như ngày xưa..."

dang_thu_thao1

Doanh nhân Tín Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật bà xã Đặng Thu Thảo. Nam doanh nhân viết: "Với con đường còn dài trước mắt. Chỉ mong được tiếp tục vượt trở ngại cùng em. Chúc mừng sinh nhật honey Đặng Thu Thảo. Xin lỗi em vì con đường này ngoằn nghèo và nhiều ổ gà quá". Đính kèm dòng trạng thái, Tín Nguyễn còn đăng ảnh mới cùng Đặng Thu Thảo.

tao_quan1

 Mới đây, NSND Tự Long gây chú ý khi đăng ảnh 2 "Táo" Vân Dung và NSƯT Minh Hằng kèm dòng chú thích: "Nhớ 2 quả táo này ghê". Nhưng khi khán giả tỏ ra háo hứng thì NSND Tự Long lại ẩn ý: "Năm nay không được gặp rồi". Động thái của nam nghệ sĩ càng củng cố cho tin đồn nhiều nghệ sĩ quen mặt gắn bó 2 thập kỷ với Táo Quân không tham gia chương trình năm nay.

van_hugo1

 Vân Hugo đã có những chia sẻ về con riêng của ông xã. Cô bất ngờ khi tiết lộ con riêng của cả 2 vợ chồng đều không quan trọng gọi cả hai là bố hay mẹ, mà thay vào đó vẫn giữ cách gọi là bác Cường và cô Vân.  Theo đó, cô chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi".

nam_em2

Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok, người yêu cô cũng ngồi bên cạnh. Điều gây chú ý là  Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu. "Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt. Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

phuong_oanh

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục đăng tải video nấu ăn. Khi nấu chè dưỡng nhan, Phương Oanh rắc thêm một ít vàng dát mỏng để thưởng thức cùng. Được biết đây là loại vàng có thể ăn được, thường dùng trong chế biến thực phẩm. Nữ diễn viên chia sẻ được nấu những món ngon cho người thân là điều khiến cô hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link