Trịnh Thăng Bình tiết lộ bị liệt cơ mặt có nguy cơ đột quỵ, hiếm hoi nhắc về ồn ào với Hiền Hồ

18:30, Thứ ba 12/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này đang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và lo lắng tột độ.

Thời gian vừa qua, Trịnh Thăng Bình vắng bóng ở nhiều sự kiện giải trí khiến fan hâm mộ không khỏi thắc mắc. Không chỉ vậy nhiều người còn nhận xét giọng hát của anh có phần thay đổi. Chia sẻ với truyền thông, anh nói rằng mình đang gặp vấn đề về sức khỏe, thường xuyên bị mất ngủ. 

"Khoảng tháng 4, tôi nhận ra sức khỏe, tinh thần suy sụp. Tôi từng rất tự hào về sức khỏe nhờ lối sống lành mạnh, khoa học nhưng mọi thứ thay đổi từ khi nhiễm COVID-19. Tháng nào trong năm 2022 tôi cũng ho khoảng 10 ngày, mất ngủ triền miên, ít ngày thấy khỏe khoắn, minh mẫn.

Cuối năm 2022, tôi cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè, giam mình trong 4 bức tường. Tôi không đi khám tâm lý nhưng người xung quanh đều nói đó là triệu chứng trầm cảm. Tôi không dùng mạng xã hội vì quen thể hiện bên ngoài vui vẻ, tích cực. 

trinhthangbinh

Một buổi sáng đầu năm nay, tôi thức dậy nhưng không thể rời giường vì đầu xây xẩm, tim đập nhanh và bụng đau thắt - kết quả của tình trạng sức khỏe suy giảm kéo dài. Vào bệnh viện, tôi được chẩn đoán huyết áp thấp (120/80mmHg xuống 90/60mmHg), cảnh báo đột quỵ nên rất sợ hãi. Tôi châm cứu, uống thuốc Bắc, gác lại công việc, đi du lịch châu Âu, Nhật Bản và sang New Zeland thăm gia đình. 

Tôi cũng tập gym 3 buổi/tuần với một huấn luyện viên chuyên căng, giãn cơ. Tôi đánh mất 6 múi sau mùa dịch COVID-19, hiện mới lấy lại cơ thể săn chắc.  Tháng 6, tôi trở lại phòng thu nghiên cứu về âm thanh, thỉnh thoảng xuất hiện tại vài chương trình. Tổng cộng, tôi nghỉ ngơi gần 5 tháng", Trịnh Thăng Bình tâm sự với VTC News. 

Không chỉ vậy, Trịnh Thăng Bình cũng nhắc về ồn ào với Hiền Hồ. Anh nói: "Tôi đau lòng, tự trách việc khiến người hâm mộ thất vọng, quay lưng. Người quen động viên scandal liên quan Hiền Hồ không do tôi gây ra nhưng dù muốn hay không, mình vẫn có lỗi, phải chịu trách nhiệm".

"Mười mấy năm qua, tôi chỉ biết hát, sống kín đáo. Lòng tự tôn của tôi rất lớn, không cho phép mình rơi vào hoàn cảnh để người khác chỉ trích. Vì vậy, việc đối diện những ồn ào  thật không dễ dàng, nhất là với tình trạng sức khỏe tồi tệ. 

Tôi đã sống không thù ghét ai nên mong không bị người khác ghét. Tôi không phải thánh nhân nên chắc chắn có lúc không tốt, mắc sai lầm. Vì vậy, bản thân chọn cách đối diện một cách tích cực, tiếp thu và sửa sai bằng hành động", anh tâm sự thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh