Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân "bóc mẽ" hành động si mê dành cho Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ hài hước của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải khoảnh khắc đẹp như nàng thơ này của mình. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng khen nức nở: "Góc nào cũng xinh, hướng nào cũng trong trẻo ngọt lịm tim. Quay hình xong mời bé ăn tối, uống nước được không ta. Out fit này quá đẹp. Đẹp ngay từ lúc bước xuống xe và có người che dù cho em là đã thấy vô cùng high class rồi. Mãi mãi như thế nha cô bé".

Đặc biệt dưới phần bình luận, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là Vũ Hà đã bóc phốt ngay và luôn: "Bé đẹp quá. Ủa sao hôm nay không vô bình luận khen gì vậy Đàm Vĩnh Hưng. Hôm qua thấy vô Facebook của bé Tâm mày zoom hình lên ngắm nghía rồi nửa muốn bình luận rồi lại bỏ điện thoại xuống. Rồi chút xíu lại cầm lên, ngứa mắt quá bèn nói: Thích người ta thì bình luận khen đi, ngại gì". "Ông hoàng nhạc Việt" đáp lại ngay và luôn: "Ờ! Anh Thích thích thích em đó bé Mỹ Tâm. Vậy đi! Chuyện này cả thế giới biết mà Vũ Hà! Hồi xưa ở trong đoàn CNN t8 mày cũng biết mà! Nói chung tại bé đẹp lâu quá, đẹp trường tồn, đẹp không ngại ngần! Nên ai ai cũng thích! Đúng là biểu tượng của năm!".

binh-luan-day-u-me-voi-my-tam-dam-vinh-hung-bi-vu-ha-boc-phot-la-fan-cuong-si-6-ngoisaovn-w1634-h2048
binh-luan-day-u-me-voi-my-tam-dam-vinh-hung-bi-vu-ha-boc-phot-la-fan-cuong-si-9-ngoisaovn-w1066-h574

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, Mỹ Tâm đúng là người tình trong mộng của anh: "Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”. Vũ Hà cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại phòng trà nào thì Mr Đàm đều gửi hoa đến đó. Nhưng anh vẫn không rước được người đẹp về dinh, khiến Hồng Ngọc khi nhớ lại đã bật cười trêu đàn anh: “Cuối cùng thì sao? Cuối cùng anh vẫn bơ vơ, phòng không lẻ bóng”.

damvinhhung

Vũ Hà chia sẻ trong một lần đến phòng trà, anh vào trước còn Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ngồi ngoài cùng nhau uống rượu đến mức say mèm. Sau đó, có một nhân vật khác xuất hiện. “Hai đứa đang vui vẻ tự dưng có người thứ 3 xuất hiện, cả hai uống mà tôi không hiểu chuyện gì xảy ra”, Vũ Hà nhớ lại.

Đàm Vĩnh Hưng từng nói: "Dù sao tôi cũng xác định rõ rồi, tôi và Mỹ Tâm chỉ là anh em tốt với nhau. Bản thân tôi đã có hạnh phúc riêng, niềm vui riêng trọn vẹn của mình. Tôi rất vui và đang rất hạnh phúc với người ấy, nên không thể nào đòi hỏi, mong muốn Mỹ Tâm phải thế này, thế kia. Người yêu tôi còn trẻ hơn Mỹ Tâm nữa, trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link