Phan Hiển lên tiếng khi con gái bị cho là vắng mặt trong đám cưới của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Khánh Thi còn đính kèm thêm ảnh của con gái diện đầm trắng bên ba mẹ và anh trai.

Sau hôn lễ, Khánh Thi và Phan Hiển chia sẻ thêm khá nhiều khoảnh khắc thú vị và rực rỡ trong ngày vui của mình. Trong một số khoảnh khắc, con trai của cả hai còn tham gia một tiết mục dancesport để chúc mừng hạnh phúc cho phụ huynh. Tuy nhiên, cô con gái Anna lại trầm lắng hơn. Không chỉ vậy nhiều người thấy cô bé có ít ảnh hơn hẳn anh trai, có người còn tưởng cô bé không dự đám cưới của ba mẹ.

Nói về chuyện này, Phan Hiển giải thích rằng: "Hiển thấy mọi người hỏi Hiển sao không thấy Anna đến dự đám cưới hoặc sao không thấy lên sân khấu với anh Kubi để đón mẹ Thi lên. Xin thưa với mọi người là hôm đó bé có đến dự ạ. Và tối trước hôm đám cưới thì bé bị sốt và trong quá trình diễn ra buổi tiệc thì sức khoẻ của bé vẫn chưa được tốt nên bé gần như không xuất hiện trong khung hình nhiều ạ. Hiển và Thi cũng rất tiếc luôn đó ạ".

318302301_822649918807982_2492940427688935242_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Ông xã Khánh Thi còn đính kèm ảnh của con gái diện đầm trắng bên ba mẹ và anh trai. Có thể thấy hai nhóc tỳ đều rất hạnh phúc khi được dự đám cưới của ba mẹ.

Trước đó, Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về sự đáng yêu của cậu con trai cả Kubi. Khánh Thi cho biết: “Kubi có một cái rất là đáng yêu là nó hay cười. Nó luôn luôn cười”. Đăc biệt cặp đôi kiện tướng dancesport không kìm nén được nỗi xúc động nói về lời cầu nguyện của con trai với Chúa vào mỗi tối. Phan Hiển không giấu nỗi những giọt nước mắt, anh chia sẻ: “Trước khi đi ngủ thì bé hay cầu nguyện. Bé không có cầu nguyện nhẩm đâu bởi vì con nít mà. Câu đầu tiên bé cầu nguyện với Chúa là xin Chúa cho hai ba mẹ yêu thương nhau.”.

saostar-1vqwlxvac8w1lonb

Khánh Thi khóc nấc, nghẹn ngào kể về việc con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ. Kubi rất buồn, đó cũng chính là lí do tại sao bé luôn luôn cầu nguyện cho ba mẹ yêu thương nhau đầu tiên.

Phan Hiển cũng tiết lộ thêm về lời cầu nguyện thứ 2 của con với Chúa: “Mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba đứng ở vị trí số 2”. Phan Hiển tâm sự, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link