Khánh Vân (Mắt biếc) bức xúc khi bị đăng ảnh với hình kỳ quái, tuyên bố sẽ báo công an nếu không gỡ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân tỏ ra rất bức xúc và nói sẽ báo công an nếu không nhận được lời giải thích rõ ràng.

Mới đây, Khánh Vân "Mắt biếc" đã đăng tải lên story một hình ảnh với những nét vẽ khá kỳ quái, trên tập giấy đó còn có ảnh của cô và diễn viên Trần Nghĩa (vai Ngạn trong "Mắt biếc"). Sự việc không chỉ khiến Khánh Vân mà dân mạng cũng bức xúc.

Khánh Vân bức xúc: "Trên đời này tôi ghét nhất mấy cái thể loại vô nhân tính như này luôn. Tôi đã liên lạc với bạn này. Nếu không giải thích rõ ràng thì tôi sẽ báo công an".

khanhvan

Sau khi nữ diễn viên đăng sự việc này lên, chủ tài khoản TikTok đó đã gỡ video có hình ảnh của nữ diễn viên và Trần Nghĩa.

Thời gian qua, Khánh Vân nhận về không ít chỉ trích, thậm chí còn bị lập nhóm anti bởi tính cách tiểu thư. Sau đó, Khánh Vân đã có động thái chính thức với vụ việc nhóm group antifan. Cô nàng đã đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác" và chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

Theo đó, Khánh Vân viết: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên 1 lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hi vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

khanhvan2

Cô từng vấn đề tâm lý, nửa năm không ngủ hoặc ngủ không ngon, thường xuyên hoảng loạn, sợ đám đông, dễ kích động. Nếu đi sự kiện, trợ lý luôn nắm tay và quan sát nếu không sẽ bị hoảng, chân tay bủn rủn, thậm chí là tuột máu.

Cô đã tìm gặp đến bác sĩ tâm lý và được chẩn đoán mắc chứng chống đối xã hội. Sau đó nữ diễn viên đã học Muay Thái để kiềm chế sự kích động. Thậm chí Khánh Vân cho biết có thời gian phải lạm dụng rượu mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc chạy vòng vòng ngoài đường lúc 2-3h sáng, cô còn la hát, quát mắng người khác, kể cả bố mẹ.

"Có khoảng thời gian tôi phải lạm dụng rượu mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc chạy lòng vòng ngoài đường lúc 2-3h sáng. Tôi còn hay la hét và quát vào mặt người khác nữa, thậm chí cả bố mẹ" - Khánh Vân chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link