Các Hoa hậu "khổ luyện" cho cuộc thi nhan sắc: Khánh Vân phải đeo xích để tập

( PHUNUTODAY ) - Để có thể tự tin chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới không phải là một điều dễ dàng.

Đỗ Thị Hà

Sắp tới đây, Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam để dự thi đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Mới đây, netizen đã truyền tay nhau một đoạn clip Đỗ Thị Hà đang tích cực tập luyện catwalk dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

hoahau1

Để có được những bước đi uyển chuyển, nàng hậu phải trải qua sự gắt gao khi di chuyển trên đôi giày cao gót 15 phân. Nhưng sự nỗ lực của cô khiến dan mạng phải trầm trồ về vóc dáng vạn người mê, đôi chân dài thẳng tắp và khuôn mặt đẹp đậm chất Á đông.

Khánh Vân

Khánh Vân từng là cái tên được kỳ vọng làm nên chuyện ở Miss Universe 2020. Tại đây. Dù chỉ dừng chân ở top 21 chung cuộc nhưng Khánh Vân vẫn gây ấn tượng tại Miss Universe.

Để có được thể hình đẹp và những bước đi vững chắc, Khánh Vân đã phải trải qua quãng thời gian khổ luyện vô cùng khắc nghiệt. Vì hơi gầy, đã áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc. Trong một video được chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu từng phải vác một sợi xích sắt cỡ đại trên vai, mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn không bỏ cuộc mà cố gắng hoàn thành bài tập.

hoahau2

Kim Duyên

Kim Duyên sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021. Người đẹp đang gấp rút trau dồi kỹ năng ngoại ngữ và tích cực tập luyện, cải thiện chế độ ăn uống.

hoahau3

Kim Duyên từng chia sẻ về thực đơn ăn kiêng và quá trình tập luyện khắc nghiệt. Cô tâm sự: “Không tinh bột hơn 1 tuần, bài tập càng ngày càng nặng và không biết bao nhiêu lần mình thấy kiệt sức đến mức bất lực, nhưng hơn hết huấn luyện viên của Duyên không cho phép mình bỏ cuộc, không có chuyện không làm được, chưa hoàn thành thì không được dừng lại, đứt gãy thì làm lại từ đầu.”

Thùy Tiên

Người đẹp nhân ái Nguyễn Trúc Thùy Tiên sẽ trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021. Cô nàng được đánh giá cao thần thái tự tin trước ống kính, cô nàng được đặt hy vọng sẽ đạt thành tích cao và mang vinh quang về cho nhan sắc nước nhà.

hoahau4

Thùy Tiên vẫn phải trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt để có một thân hình hoàn hảo. Hàng ngày, cô vẫn tích cực tập nhảy, catwalk, tập gym, rèn luyện tiếng Anh và kỹ năng ứng xử. 

Trong một clip được Thùy Tiên chia sẻ mới đây, cô đã phải thét lên vì cường độ tập luyện quá nặng. Cô phải nỗ lực rất nhiều để có thể nâng được mức tạ lên đến 60kg.

Quả thật, để có thể tự tin chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới không phải là một điều dễ dàng. Các người đẹp càng phải nỗ lực rèn luyện nghiêm khắc từng ngày. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link