Khánh Vân mất điểm vì một chi tiết khi "đụng hàng" mẫu áo dài cách tân với Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Trong lần đụng độ áo dài này, Khánh Vân không được đánh giá cao bằng đàn chị Lan Khuê.

Ngày Tết là dịp thích hợp nhất để các nàng trưng dụng tà áo dài truyền thống. Loạt ngôi sao người nổi tiếng cũng yêu thích diện áo dài những ngày giáp Tết và đầu năm để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Tất nhiên là như vậy sẽ không tránh khỏi chuyện đụng hàng váy áo. Điển hình là màn đụng áo dài đình đám của hai nàng hậu xinh đẹp và tài năng Nguyễn Trần Khánh Vân và Lan Khuê. 

Hai chân dài tiếng tăm cùng yêu thích một tà áo dài màu vàng nổi bật với chất liệu lụa với phần cổ áo được cách điệu. Khánh Vân được cho là kém nổi bật hơn so với đàn chị Lan Khuê bởi nàng hậu sinh năm 1995 trang điểm quá đậm và không tôn được nét đẹp ngọt ngào vốn có của cô. Chưa kể là không có bất kỳ món phụ kiện nào, tạo cảm giác đơn điệu cho tổng thể. Trong khi đó, Lan Khuê phối cùng túi xách và giày cao gót đồng điệu lại có cách trang điểm, làm tóc thanh lịch và còn biến tấu phần cổ áo lệch vai bất đối xứng khéo léo .

Empty

Khánh Vân khoe khéo đường cong và tạo dáng chuyên nghiệp.

Empty

Dẫu vậy, trong lần đụng độ áo dài này, Khánh Vân không được đánh giá cao bằng đàn chị Lan Khuê. 

Empty

Lan Khuê phối cùng túi xách, giày và hoa tai đồng điệu tối giản để tôn vinh tà áo dài.

Empty

Mỹ nhân 9X khéo léo kéo lệch một vai áo để tạo điểm nhấn khác biệt và thú vị hơn. 

Empty

Lan Khuê đẳng cấp và quyền lực với một tổng thể hoàn chỉnh không thể chê điểm nào được trong tà áo dài vàng. 

Từ trường hợp của Khánh Vân và Lan Khuê có thể thấy, dù áo dài cách tân khá mới mẻ nhưng nếu không chọn được kiểu áo phù hợp cũng như mix match đúng cách khó lòng có thể tôn vinh lên nét đẹp nền nã vốn có của kiểu đồ này. Có 5 mẫu áo dài cách tân mà chị em có thể tham khảo, đây đều là những kiểu cơ bản ít khiến bạn mắc lỗi nhất.

1. Áo dài cách tân tay lỡ

Áo dài truyền thống với thiết kế cổ cao cùng cánh tay dài, ôm sát được cách tân với kiểu dáng tay lỡ bay bay tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Không chỉ phù hợp với chị em có cơ thể mảnh mai, mà xóa tan nỗi lo của những cô nàng mũm mĩm, che đi khuyết điểm tay to.

Empty

2. Áo dài nhung cách tân

Vải nhung được biết đến là loại vải dành cho phụ nữ quý tộc từ xa xưa. Việc ra đời những loại vải có chất liệu đặc biệt khiến vải nhung không còn nhiều ưu thế nhưng nhìn chung vẫn được chị em yêu thích. 

Áo dài nhung cách tân thực sự là một gợi ý không tồi cho chị em dịp Tết 2022. Thiết kế trang nhã, thanh lịch, từng chỉ dành cho phụ nữ trung tuổi thì nay đã hướng tới các nàng thiếu nữ. Mẫu áo dài này thường được may theo kiểu trơn, ít họa tiết, rất phù hợp cho những bạn ưa sự tối giản.

3. Áo dài cách tân dáng suông

Với ai có vòng 2 thiếu thon gọn hay đường cong cơ thể không mấy nuột nà thì đừng bỏ qua item áo dài dáng suông. Các loại áo dài trang nhã không bị chiết eo như những mẫu áo dài khác, sẽ che đi phần khuyết điểm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Empty

4. Áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy

Sự kết hợp giữa áo dài cách tân với chân váy ngang gối chính là gợi ý hoàn hảo những ngày đầu xuân. Diện outfit này không chỉ khiến chị em trở nên dịu dàng, nữ tính mà còn đem đến sự trẻ trung của một cô nàng hiện đại.

Đường nét cách điệu của chiếc áo dài cách tân cùng sự mềm mại của chân váy đã tạo nên com bo hoàn hảo. Với item này các nàng có thể tùy ý mix cùng chân váy trơn, váy xòe hay váy tulle đều là lựa chọn không tồi.

Empty

5. Áo dài cách tân xếp nếp

Loại áo dài cách tân xếp nếp là sự giao thoa giữa truyền thống và đương đại, những đường xếp nếp mới lạ tạo nên điểm nhấn cho đường cong mềm mại. Có vô vàn màu sắc đáng lưu tâm như xanh cốm, đỏ đun, tơ óng… giúp chị em nổi bật hơn vào ngày đầu năm mới.

267168889101588980872126832504558116180255753n-16417845552701703303725

Thực sự đây là mẫu áo dài phá cách mà các nàng nên sắm cho bộ sưu tập áo dài của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link