Xuân Lan bức xúc khi xuất hiện tài khoản kêu gọi tiền cho Phi Nhung điều trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan không tránh khỏi bức xúc và tức giận vì chiêu trò mạo danh người khác của kẻ xấu.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Sau gần 3 tuần điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, cô đang có những dấu hiệu hồi phục vô cùng tích cực. Tuy nhiên, thời gian này có khá nhiều tin đồn tiêu cực về sức khỏe của cô, thậm chí là còn có người lợi dụng tình hình để kêu gọi quyên góp. 

Mới đây, Xuân Lan đã đại diện người nhà và ekip của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng đính chính. Xuân Lan cho biết: "Ca sĩ Phi Nhung cũng như fanpage chính thức không yêu cầu quyên góp tiền cho Phi Nhung!!! Tất cả mọi kêu gọi cho Phi Nhung là lừa đảo!!".

xuanlan

Cựu siêu mẫu nói thêm: "Có tài khoản làm giả hẳn cả Fanpage Phi Nhung để chat kêu gọi giúp đỡ. Mọi người report và báo cáo lừa đảo giúp tụi em với! Đồ ác độc! Chị Phi Nhung và gia đình cũng như đại diện không có bất cứ kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào!".

xuanlan2

Trước đó, trong một livestream, Trizzie Phương Trinh cho biết con gái của Phi Nhung vẫn thường xuyên liên lạc và chia sẻ tình hình tiến triển của mẹ.

Một người bạn của cô đã cập nhật tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh cũng đính chính một số tin đồn gần đây về nữ ca sĩ: "Mỗi ngày, nhà báo tôi nhận được hàng trăm tin nhắn hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung. Đó là những khán giả hâm mộ ca sĩ Phi Nhung. Là các đồng nghiệp yêu thương Phi Nhung. Đặc biệt là của người thân, dòng họ, hàng xóm của tôi ở dưới quê rất yêu tiếng hát Phi Nhung. Bản thân tôi không thể nào ngồi trả lời tin nhắn cho từng người. Tôi là nhà báo mà, sao tôi lại không thông tin tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung lên báo, lên Facebook cá nhân để mọi người yên tâm hơn.

phinhung

Họ đang đặt niềm tin vào tôi. Vì thế bản thân tôi tự thấy rằng mình không được làm bất cứ điều gì cho họ thất vọng. Thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung trên Facebook tôi không thể bịa ra. Cũng không phải do tôi nghe từ những lời đồn thổi. Tôi cũng không bao giờ "góp nhặt" từ các bài báo không rõ nguồn. Khi đưa bất kỳ thông tin nào lên Facebook, tôi cũng đều có sự kiểm chứng từ phía những người thân cận của ca sĩ Phi Nhung. Nhất là từ nữ danh hài Việt Hương, người nhận được thông báo mỗi ngày về tình hình sức khỏe của chị Phi Nhung từ phía các bác sĩ điều trị. Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Suốt từ khi Phi Nhung nhập viện đến nay, người thân, bạn bè, khán giả và nhất là những người con của cô liên tục đăng bài cầu nguyện mong cô sớm khỏe lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link