Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ sở hữu 40 triệu follower để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có fan tại Việt Nam mà các fan quốc tế của Sơn Tùng cũng nhiều không ít.

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ Việt sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vpop hiện nay. Mới đây, dân tình đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng. Hoa hậu Urvashi Rautela đã đăng tải một đoạn clip cat walk tại sân bay và dùng nhạc Sơn Tùng lồng cho đoạn clip. 

sontung2

Ca khúc mà Urvashi Rautela sử dụng cho đoạn clip là Hãy trao cho anh được Sơn Tùng phát hành năm 2019. Có thể thấy việc lồng ghép nhạc Sơn Tùng thế này của Urvashi Rautela đã giúp sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được nhiều fan quốc tế biết nhiều hơn. 

Urvashi Rautel  là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ xuất hiện trong các bộ phim Bollywood. Urvashi Rautela đã đăng quang Hoa hậu Diva Hoàn vũ 2015 và đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Năm đó, cô đã đối đầu với nhiều đại diện từ các quốc gia khác trong đó có đại diện Việt Nam - Phạm Hương. Hiện tài khoản Instagram của cô đạt gần 40 triệu follower - một con số chứng minh Urvashi Rautela có độ nổi tiếng cực lớn.

sontung4

Ở phía dưới đoạn video mà Urvashi Rautela chia sẻ, hàng loạt Sky đã cùng nhau tương tác và bảy tỏ sự sung sướng khi tiếng tăm của Sơn Tùng đã được phủ sóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link