Khi đi chợ, đây là 8 thứ bạn nên mua số lượng lớn để hưởng giá tốt, tiết kiệm tiền

( PHUNUTODAY ) - Mua với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi và không mất nhiều thời gian đi chợ.

Thịt

Thịt là một trong những nguyên liệu được sử nhiều nhất và chiếm phần lớn ngân sách dành cho thực phẩm. Với thịt, bạn có thể mua với số lượng lớn và bảo quản trong tủ lạnh. Có thể chia thịt thành nhiều phần riêng lẻ, đủ cho từng bữa rồi cấp đông trong tủ lạnh.

Dù số tiền trả trước để mua thịt khá lớn nhưng khi chia chúng thành các khẩu phần nhỏ, bạn sẽ thấy chi phí cho bữa ăn của mình rẻ hơn.

8-thu-co-the-mua-voi-so-luong-lon-de-tiet-kiem-tien-02

Mì ống, mì gạo

Mì được bảo quản đúng cách có thể sử dụng cả năm. Do đó, bạn có thể mua các loại mì với số lượng lớn. Cách chế biến mì cũng rất linh hoạt, giúp bạn có một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng.

Đồ ăn đóng hộp

Các loại thực phẩm đóng hộp có thể sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể mua đồ hộp về tích trữ và dùng dần trong trường hợp không thể đi chợ mua đồ ăn tươi.

8-thu-co-the-mua-voi-so-luong-lon-de-tiet-kiem-tien-04

Đồ ăn nhẹ

Một số loại đồ ăn nhẹ như bánh quy, bạn có thể mua với số lượng lớn để được giá rẻ hơn. Khi sử dụng, nên chia chúng thành các khẩu phần có kích thước nhỏ, phần còn lại bọc kín để giữ được chất lượng và độ giòn.

Đồ ăn cho thú cưng

Nếu gia đình bạn có nuôi thú cưng thì chi phí đồ ăn dành cho chúng cũng chiếm một phần không nhỏ trong ngân sách của gia đình. Mua với số lượng lớn là cách để giảm chi phí mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Bạn cũng có thể tranh thủ lúc cửa hàng thức ăn của thú cưng giảm giá để mua, như vậy sẽ càng tiết kiệm hơn.

8-thu-co-the-mua-voi-so-luong-lon-de-tiet-kiem-tien-05

Bỉm trẻ em

Bỉm dành cho trẻ nhỏ là một mặt hàng thiết yếu. Nếu gia đình đang có con nhỏ, bạn có thể mua bỉm với số lượng lớn và tích trữ trong nhà để sử dụng dần. Bạn có thể mua lúc có chương trình khuyến mại để được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hoặc nhận quà tặng kèm.

Giấy vệ sinh và khăn giấy

Đây là hai sản phẩm bạn có thể mua với số lượng lớn nếu muốn tiết kiệm. Những món đồ này luôn cần dùng đến hàng ngày và mua nhiều một chút cũng không lo hỏng.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Một số món đồ thiết yếu như xà phòng, dầu gội, sữa tắm nên mua chai lớn để được hưởng giá ưu đãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link