Khi ngoại tình đàn ông thường ''chắc mẩm'' 3 điều này: Cái cuối hầu hết đàn ông đều dính phải

08:46, Chủ nhật 08/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình lúc nào nghĩ đến 3 chuyện này, phụ nữ xem có đúng không?

Ngoại tình trong vô thức

Có rất nhiều người phụ nữ thường nghĩ việc bạn đời trò chuyện, gặp gỡ những người phụ nữ khác đã là có nguy cơ ngoại tình. Còn đàn ông thì họ nghĩ khác, họ chỉ cho rằng khi nào có sự tiếp xúc thân mật thể xác với nhau thì đó mới gọi là ngoại tình.

Có lẽ bởi vì suy nghĩ này khiến cho đàn ông rơi vào cảnh ngoại tình trong vô thức mà họ không nhận ra. Họ ăn trưa, gặp gỡ với người phụ nữ không phải là vợ mình, họ cho rằng đây không phải là ngoại tình mà đơn giản là mở rộng mối quan hệ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình vì muốn xoa dịu ''cái tôi'' do lúc nào bị bạn đời xem thường

Lý do khiến đàn ông chán vợ, muốn ngoại tình đó là họ cảm thấy vợ không tôn trọng mình. Sau một ngày đi làm về thì thay vì động viên, tự hào về chồng. Nhiều người vợ lại chẳng tiếc lời cằn nhằn, chê bai rồi tạo áp lực cho chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cần hiểu đàn ông có thể yêu vợ, chiều vợ, thậm chí đôi lúc để vợ bắt nạt. Nhưng nếu phụ nữ xem thường, không giữ thể diện cho họ thì chắc chắn họ sẽ ngoại tình.

Ngoại tình vì tự tin sẽ không bị phát hiện

Đây là do khiến phần lớn đàn ông muốn ngoại tình. Họ nghĩ rằng mình sẽ giấu kín nên vợ không tài nào biết được. Nhưng giấy không bọc được lửa, đàn ông đã ngoại tình chắc chắn sẽ có sơ hở khiến vợ phát hiện ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều quan trọng nhất của một cuộc hôn nhân khi xuất hiện người thứ ba chính là người có hành vi sai trái phải thừa nhận việc mình lừa dối. Nếu càng chối quanh, từ chối thì chắc chắn sẽ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt.

Khi một người bị tổn thương thì dù là lý do gì họ cũng có xu hướng nhân danh nỗi đau của mình để hợp lý hóa cho những hành vi không đúng đắn.

Thực tế thì không phải lúc nào một trong hai người ngoại tình cũng khiến cho cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nếu có đủ sự bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý thì chắc chắn cả hai sẽ dần hiểu nhau hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt