Đàn bà càng ''nghiện'' 3 thứ này càng sống hạnh phúc, đó là 3 thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Dù bị mang tiếng là thực dụng thì khi đàn bà nghiện 3 thứ này mới có thể hạnh phúc được.

Người đàn ông giàu có

Phụ nữ lấy chồng đâu phải chán thì bỏ, tồi tệ thì bỏ. Dù có thực dụng, bị người khác kêu rằng bạn hám tài, hám tiền thì cũng mặc kệ. Những người phụ nữ ham đàn ông giàu sẽ sống hạnh phúc, còn kiểu đàn bà chỉ khao khát tình yêu thì chắc chắn rồi sẽ mất hết tất cả.

Chỉ khi lấy được người chồng giàu thì đàn bà mới không cần lo nghĩ điều gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhà cao cửa rộng

Phụ nữ hạnh phúc thì lúc nào biết cách tận hưởng những điều tốt đẹp. Nhiều người nghĩ họ thực dụng nhưng cũng kệ. Phụ nữ ham mê nhà đẹp, chứ không lẽ nghĩ rằng sống trong túp lều tranh vẫn có thể hạnh phúc mỹ mãn?

Nhưng kiểu phụ nữ này ham mê nhà cao cửa rộng chứ họ không có ý định sống dựa dẫm vào đàn ông. Họ lúc nào cũng phấn đấu cho bản thân mình. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này vô cùng bản lĩnh, họ nói được sẽ làm được và điều đó khiến họ hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì ngồi chờ người khác mang hạnh phúc đến cho mình thì họ sẽ không ngừng nỗ lực để có được thứ mà mình muốn. Phụ nữ dại thì lúc nào nhìn kiểu phụ nữ mạnh mẽ trên rồi chế giễu là thực dụng. Nhưng rồi sớm muộn họ bị cuộc sống thực tế này lấn át bởi sự mơ mộng của chính mình.

Quần áo hàng hiệu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thích đồ hiệu đơn giản là vì nó tốt, mặc bền, tôn dáng. Những người phải làm việc ngoại giao thì họ càng chú ý đến vẻ ngoài của mình. Quần áo có thể không cần nhiều nhưng nhất định phải tươm tất và chỉn chu.

Phụ nữ hạnh phúc thường nghiện hàng hiệu, họ thích được làm đẹp và được mọi người ganh tỵ. Lúc nào họ cũng cố gắng làm việc để bản thân được quyền mua sắm thoải mái. Họ nỗ lực kiếm tiền mỗi ngày chỉ để phục vụ bản thân ngày càng tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link