Khi người phụ nữ nói ''Em muốn đi vệ sinh'', đây chính là 3 gợi ý cô ấy muốn đàn ông hiểu

( PHUNUTODAY ) - 3 gợi ý phụ nữ muốn đàn ông hiểu khi họ nói muốn đi vệ sinh, đàn ông chớ lơ là.

Sự thoải mái về thể chất và nhu cầu riêng tư

Khi một người phụ nữ nói ''em muốn đi vệ sinh'' thì điều này trực tiếp nhất là cô ấy muốn được thỏa mãn nhu cầu bài tiết sinh lý. Đây chính là nhu cầu cơ bản mà đàn ông nên hiểu và tôn trọng. Mặt khác thì phụ nữ cũng muốn có chút riêng tư và thời gian ở một mình. Đi vệ sinh chính là hành động tương đối riêng tư và phụ nữ có thể muốn ở một mình vào lúc này để tận hưởng những giâu phút riêng tư. Đàn ông lúc này cần dành cho họ sự tôn trọng và thấu hiểu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhu cầu giao tiếp và tâm sự tình cảm

Đôi khi một người phụ nữ nói ''em muốn đi vệ sinh'' thì có nghĩa là cô ấy muốn tận dụng cơ hội để giao tiếp hoặc trò chuyện tình cảm với người đàn ông. Trong khoảng thời gian ngắn ở trong nhà vệ sinh, phụ nữ có thể cảm thấy thư giãn và an toàn hơn, dễ cởi mở hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc này họ hi vọng nhân cơ hội này có thể được chia sẻ những suy nghĩ nội tâm, những cảm xúc đau khổ hoặc bí mật với người đàn ông. Nhất định đàn ông nên lắng nghe và hiểu nhu cầu của họ.

Nhu cầu trốn thoát cảm giác lo lắng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi một người phụ nữ nói ''em muốn đi vệ sinh'' cũng có thể là cô ấy muốn tạm thời thoát khỏi sự lo lắng, căng thẳng và tìm chút không gian ở một mình. Những áp lực và trách nhiệm khác nhau trong cuộc sống có thể khiến phụ nữ cảm thấy kiệt sức, lo lắng, nên họ cần một không gian để thư giãn và hồi phục.

Việc đi vệ sinh sẽ trở thành cái cớ để họ có thể tránh xa những phiền nhiễu bên ngoài. Đàn ông nên tôn trọng nhu cầu của họ và cho họ không gian và sự hỗ trợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link