Khi thân mật phụ nữ cực ghét 3 điều này ở đàn ông: Nhất là điều số 2 nhiều anh mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đặc biệt ghét 3 tật xấu này của đàn ông trong quá trình thân mật, các anh nên để ý.

Trong quan hệ giữa hai giới, tình yêu giữa nam và nữ sâu đậm đương nhiên sẽ luôn có một số tiếp xúc thân mật, khi đó trong quá trình giao hợp giữa nam và nữ. Đây là nhu cầu cũng như chất xúc tác giúp tình cảm đôi bên bền chặt hơn, tuy nhiên nam giới có đôi khi không để ý, phụ nữ đặc biệt ghét 3 tật xấu này của đàn ông trong quá trình thân mật.

1. Miệng có mùi thức ăn nồng

1-1656041633455390694270

Khi nam nữ hôn nhau, con trai ăn một số thức ăn có mùi khiến con gái khó chịu, có người ăn hành tỏi, có người lại có vị nồng. Thực ra, đôi khi con trai không tự cảm nhận được. Tuy nhiên đối phương, họ có thể cảm nhận được ngay, đôi khi sẽ có cảm giác chán ghét, vì vậy khi hôn con trai nên chú ý đến mùi vị của mình. Vệ sinh sạch sẽ, đánh răng súc miệng, còn có thể ăn thêm chút hoa quả thơm, bánh kẹo các loại, để không bị bạn gái chán ghét. Đây là một nguyên nhân tế nhị dù không ai nói ra nhưng thực tế có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc yêu. Khi ông chồng kém vệ sinh, lại vồ vập đòi được thỏa mãn thì người vợ càng kinh sợ và cảm thấy mình không được tôn trọng, nâng niu. Việc này lâu dần có thể làm họ chán ghét việc quan hệ với chồng.

2. Vội vã, thô bạo và tuỳ hứng

4-hanh-vi-thieu-tinh-te-cua-phu-nu-luc-yeu-dan-ong-cuc-ky-di-ung-nang-nho-sua-doi-neu-khong-muon-chong-di-ngoai-tinh-d6b-6890633

Một người phụ nữ có thể khó chịu nếu bạn trai hoặc chồng của cô ấy mong đợi quan hệ tình dục ngay cả khi cô ấy đã có một ngày làm việc tồi tệ hoặc hai vợ chồng đã chiến đấu liên tục.

Phụ nữ tương ứng cuộc sống tình dục của họ với cuộc sống hàng ngày của họ. Chỉ số tình dục của cô ấy bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những điều xảy ra xung quanh cô ấy ở cơ quan và nhà riêng. Đây là lý do tại sao một người phụ nữ sẽ mong đợi bạn trai hoặc chồng của mình nỗ lực để kích thích cô ấy, thay vì chỉ coi tình dục là điều hiển nhiên.

Trong quá trình nam nữ hòa hợp, khi nam nữ hôn nhau, nam nhân cũng là động vật hiếu động, có thể đưa tay 'khám phá' bạn gái một lúc chỗ này chỗ kia để tăng cảm xúc. Tuy nhiên, một số bạn nam quá vội vã tùy hứng và thô bạo khiến con gái không mấy thích thú. Mạnh mẽ trong chuyện ấy là điều rất tốt. Nhưng mạnh mẽ khác bạo lực. Phụ nữ thường cảm thấy thích đàn ông dịu dàng hơn, điều đó khiến họ cảm thấy an toàn. Rất nhiều người đàn ông khi lên giường thường chỉ nghĩ đến cảm giác của họ. Họ làm những việc họ muốn mà không nghĩ đến cảm giác của phụ nữ. Điều này khiến phụ nữ không có hứng thú, thậm chí còn sợ chuyện vợ chồng.

3. Râu ria xồm xoàm

quan he-1

Là nam nhân, đại đa số mọi người đều cần cạo râu mỗi ngày một lần để luôn trông gọn gàng. Nhưng trong quá trình hẹn hò một số bạn trai đã bỏ quên ngoại hình của mình, đôi khi để râu ria lồm xồm, khi hôn sẽ rất dễ đâm vào đuối phương. Trên thực tế, hầu hết các cô gái đều sợ râu của con trai, bởi vì nó dễ làm người ta đau nhói, khó chịu, có người nói người có nội tiết tố nam mạnh thì râu mọc nhanh, người mọc râu chậm thì nội tiết tố nam không đủ mạnh. Nhưng cho dù testosterone của bạn có mạnh hay không, khi hẹn hò nam nữ trong hôn, bạn không nên để râu quá dài, điều này sẽ khiến các cô gái chán ghét khi hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link