Khi yêu bạn nếu người đàn ông có 3 sự thay đổi này, chứng tỏ anh ấy đã coi bạn là cả cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói phụ nữ rằng đừng bao giờ hy vọng sẽ thay đổi được người đàn ông và cũng không nên làm việc đó bởi điều đó sẽ càng khiến 2 người xa nhau hơn. Tuy nhiên, khi 1 người đàn ông thật sự yêu và sợ mất bạn, anh ấy chắc chắn sẽ thay đổi 3 điều này vì bạn.

 Hay mỉm cười và vui tính hơn

Có khá nhiều người đàn ông nhút nhát, trầm tĩnh đến mức họ khá ngại ngùng khi bắt chuyện tán tỉnh các cô gái. Cũng có khá nhiều người đàn ông cứng nhắc, hơi thiếu sự nhạy bén hài hước nên họ thường khá lúng túng trong việc "đưa đẩy" câu chuyện sao cho hấp dẫn với phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi bạn và anh ấy bắt đầu 1 mối quan hệ, bạn thấy anh ấy ngày mỗi ngày vui tươi hơn, hoạt bát hơn, nói nhiều hơn, thay vào bộ mặt nghiêm túc là những nụ cười tươi sáng thì điều đó chính tỏ anh ấy đang yêu.

91

Đó là sự kỳ diệu của tình yêu, nó giống như là 1 nguồn năng lượng "sạch" cho 1 tâm hồn khô khan. Chính vì yêu bạn, mà anh ấy đã quyết định mở lòng hơn, anh ấy học hỏi nhiều hơn để bản thân cởi mở, hài hước hơn để khiến bạn cảm thấy ở bên anh ấy thoải mái nhất, vui vẻ nhất. Anh ấy luôn mong bạn có thể nhận được những năng lượng tích cực từ anh ấy, anh ấy thật sự rất yêu bạn đó!

Kiên nhẫn hơn và luôn lắng nghe

Đàn ông có rất nhiều áp lực bên ngoài xã hội, họ có rất nhiều chuyện phải làm và suy nghĩ. Nhiều người đối với tính cách có phần nhạy cảm, thay đổi thất thường của chị em phụ nữ thường thấy khó chịu, bực tức. Rất nhiều người đàn ông hay cáu gắt với chút giận dỗi của phụ nữ. Cũng nhiều người đàn ông cảm thấy rất phiền với ý kiến hay câu chuyện của người phụ nữ. Tuy biết đàn ông nhiều việc nhưng nếu họ không đủ kiên nhẫn, cũng không thích lắng nghe bạn chứng tỏ anh ấy không đủ sự bao dung cũng như tình yêu dành cho bạn.

97

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ rất chú ý đến tâm trạng suy nghĩ của bạn. Trong 1 câu chuyện, hay những lần bất đồng quan điểm, cãi vã anh ấy sẽ luôn chú ý lắng nghe ý kiến của bạn. Anh ấy cũng luôn kiên nhẫn với bạn dù bạn hay giận dỗi, hay thất thường. Bởi anh ấy hiểu rằng, cô gái của anh ấy rất nhạy cảm, rất cần anh ở bên mỗi lúc cô bị xuống tinh thần. Anh ấy cảm thấy có trách nhiệm với bạn, cảm thấy rằng anh ấy phải là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho bạn. Những người đàn ông này không ít nhưng cũng chẳng nhiều. Vậy nên nếu bạn yêu được người đàn ông như vậy hãy thật trân trọng anh ấy và hãy hiểu cho anh ấy nhiều hơn nhé.

Nhẹ nhàng, ngọt ngào, lãng mạn hơn

Đàn ông sinh ra vốn bản tính mạnh mẽ cứng rắn. Vậy nên khi bạn thấy khi yêu bạn, anh ấy ngày càng trở nên nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn hơn chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều. Bạn và tình yêu với bạn đã làm "tan chảy" trái tim của anh ấy. 

129

Đặc biệt, anh ấy "sợ" mất bạn, sợ bạn tổn thương bởi sự cứng nhắc của anh ấy. Anh ấy cũng muốn bày tỏ tỉnh yêu của mình với bạn 1 cách đẹp nhất, đơn giản nhất, không khoa trương, không cầu kỳ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link