5 câu nói khiến phụ nữ tổn thương sâu sắc, đàn ông yêu vợ thì đừng lỡ lời

( PHUNUTODAY ) - Bước vào cuộc sống hôn nhân, bất kì ai đều cũng có những khó khăn riêng, đàn ông nhất định đừng nói câu này.

Quần áo chất đầy tủ rồi, mua làm gì nữa?

Một trong những niềm vui của phụ nữ chính là mua sắm và làm đẹp. Người phụ nữ lâu không mua sắm sẽ dẫn đến trầm cảm. Hơn nữa phụ nữ lúc nào chỉ muốn đẹp để chồng tự hào mà thôi. Khi có gia đình, chẳng có người phụ nữ nào dám tiêu xài phung phí nữa đâu. Thế nên đàn ông nên biết thấu hiểu cho vợ của mình hơn.

Cả ngày chỉ có ở nhà trông con, có gì mà mệt với bận

Trông con vất vả thế nào thì chỉ có các mẹ mới là hiểu rõ nhất. Ngàn vạn lần nói cũng không thể nào diễn tả được sự hi sinh mà mẹ đã bỏ ra. Mang nặng 9 tháng 10 ngày rồi lại thức đêm để chăm bẵm. Thế nên đàn ông đừng bao giờ thốt lên những lời như này với vợ của mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Không cần đi làm, có chồng nuôi, cô sướng thế còn gì

Vì lý do chăm con, chăm chồng mà nhiều người phụ nữ chấp nhận từ bỏ đi công việc yêu thích của mình. Nhưng thay vì được chồng tôn vinh họ lại nghe những câu nói chồng kêu mình ăn bám thì phụ nữ đau đớn vô cùng. Họ cảm thấy công sức mình bỏ ra chẳng xứng đáng gì cả.

Lúc yêu em đẹp bao nhiêu thì bây giờ...

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bận rộn với công việc nhà thì phụ nữ lấy đau thời gian ra mà chăm sóc cho bản thân mình. Nếu thấy vợ luộm thuộm, xấu xí hơn trước thì đó chính là lỗi của chồng. Bởi nếu biết chia sẻ công việc với vợ, biết yêu thương thì vợ tự khắc biết chăm sóc bản thân mình.

Tôi mệt mỏi vì sống chung với cô

Câu nói này chính là quy kết vợ là gánh nặng cho chồng. Cô ấy sẽ cảm thấy việc lấy chồng bao lâu nay hoá là là gánh nặng mệt mỏi cho anh ấy. Khi đàn ông nói câu này thì chứng tỏ đang đổ hết mọi tội lỗi lên người phụ nữ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link