Khổ sở vì gặp phải nàng đồng nghiệp lẳng lơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có ai đã ở hoàn cảnh bi đát như tôi chưa ạ. Gái thì chưa 1 lần dính tới vậy mà lại mang tiếng oan với vợ. Người ta chỉ bảo đàn ông dê gái công sở chứ chẳng bao giờ tôi nghĩ mình gặp phải tình huống ngược lại.

Tôi làm ở cơ quan nhà nước, có 1 vợ và cũng mới có 1 thằng cu hơn 1 tuổi. Vợ tôi làm ngân hàng, cũng cao ráo, xinh xắn. Cơ quan tôi có một em ngồi cách xa tôi cả một góc rồi. Chỗ tôi ngồi cũng chả động chạm gì tới chỗ đi lại cả. Thế mà cô ta ở cơ quan tôi cứ lả lướt đến gần chỗ tôi. Và  ghê hơn là cô ta còn có những hành động va chạm rất là thô.

Nhiều lúc phát cáu lên thì mọi người trong phòng lại cười tôi. Hôm rồi đang ăn trưa, mấy anh cùng cơ quan xúm lại bảo: “Em K em ấy thích mày đấy”. Tôi bảo: “Luyên thuyên. Em vợ con rồi. Cô ấy còn trẻ dở người mà đâm đầu vào em”. Rồi tôi đứng dậy về phòng.

Những tưởng chỉ là những lời nói, hành động trêu đùa thôi, ai ngờ...Dạo này cô ta còn cực kỳ trơ. Có xe mà không chịu đi. Cứ nằng nặc đòi ngồi xe tôi về nhà. Mà tôi cũng còn bận phải về đón vợ ở cơ quan về cùng nữa. Tôi từ chối luôn. Thế là cô ta dỗi. May quá tôi thoát nạn bị quấy rầy được mấy hôm.

Tự dưng cô ta nhắn tin cho tôi. "Anh ơi! Em buồn lắm. Anh đi nhà nghỉ với em đi." Sao mà trơ đến thế là cùng. Hôm qua hai vợ chồng tôi đang thủ thỉ, âu yếm với nhau thì cô ta nhắn tin. Tôi cũng chủ quan bảo vợ cầm máy đọc tôi nghe. Mà choáng quá cơ, cô ta nhắn tin mà chẳng có tí xấu hổ nào: “Anh đã ngủ chưa. Vào nhà nghỉ cùng em đi. Em nhớ anh lắm không chịu được”.

Vợ tôi đọc được tin nhắn đấy thì giận ra mặt. Đùng đùng gọi bác giúp việc xếp quần áo cho con và vợ vào vali. Bế luôn thằng cu về nhà ngoại chả cần nghe tôi giải thích. Nhà nội nhà ngoại đều quay ra trách móc tôi. Vợ tôi còn nghỉ làm nhất quyết không gặp tôi. Cấm cả tôi gặp con luôn. Tôi nhớ thằng bé và vợ quá mà chả làm thế nào được.

Ảnh minh họa.

Quá quắt hơn, biết nhà tôi lục đục vì chuyện tin nhắn của cô ta thế mà cô ta vẫn còn chưa thấy hài lòng. Quả này chắc cô ta định phá đến cùng. Cô ta còn khéo léo hỏi mấy chị làm cùng cơ quan tôi số điện thoại của vợ tôi nữa chứ (Các chị ý thường đến nhà tôi chơi nên khá thân với vợ tôi).

Mà các bạn có biết có hỏi số để làm gì không. Kể ra mà đến giờ tôi vẫn thấy ức. Sao giờ con gái lắm cô ta trơ thế hả trời. Chưa chồng, chưa con còn trẻ mà cứ như 1 con cave vậy.

Hóa ra cô ta lấy số để gọi trêu tức vợ tôi. Làm cho tình cảm vợ chồng tôi càng thêm rạn nứt để có cớ mà xen vào. Vợ tôi sau khi nghe cú điện thoại đó thì đúng là như sư tử Hà Đông, mắng tôi một trận không ra gì.

Ngay sau hôm đó, tôi gọi cô ta ra ngoài để giải quyết mọi chuyện và còn định mắng cho cô ta một trận vì cái tội lẳng lơ. Ai ngờ cô ta này còn trơ hơn cả tôi tưởng tượng. Thấy tôi mắng chửi vài câu là cô ta xông vào ôm tôi mà khóc tôi bực quá đẩy cô ta ra. Tát cô ta một cái hằn cả năm đầu ngón tay thì phải. Tôi chưa đánh phụ nữ lần nào. Lần này mới ra tay. Cũng áy náy lắm. Nhưng mà thấy ức chế kinh khủng.

Sau lần này. Tôi định chuyển cơ quan để khỏi phải dính líu đến người con gái khó chịu như cô ta. Nhưng vấn đề nan giải nhất lúc này với tôi là làm sao để giải thích cho vợ hiểu tôi không phải loại người lăng nhăng như vậy. Đành rằng, đã mang tiếng đào hoa nhưng tôi không muốn vì thế mà mất hạnh phúc gia đình mình.

Chính vì vậy hôm nay, tôi viết những dòng này mong các chị em có cách nào hay để tôi có thể hòa giải với vợ và cho cô gái lẳng lơ kia một bài học. Cám ơn sự chia sẻ của các bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT