Hy hữu: Thoát chết ngoạn mục nhờ áo ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc viên đạn mắc kẹt vào gọng áo ngực giúp người phụ nữ thoát chết ngoạn mục khi bị bắn bằng súng.

Người phụ nữ thoát chết kỳ diệu nói trên là bà Ivete Medeiros, đến từ thành phố Belém, phía bắc Amazon, Brazil. Người phụ nữ này được cho là bị trúng đạn khi đến mua sắm tại một siêu thị địa phương, nơi đang xảy ra một vụ cướp.

Mô tả ảnh.
Bà Ivete Medeiros thoát chết nhờ viên đạn mắc vào áo ngực. Ảnh: Mirror

Cụ thể khi vừa rời khỏi siêu thị, bà  Medeiros đã vô tình bị trúng đạn. Viên đạn đi vào phía ngực trái gần tim của Medeiros, khiến chồng của bà đang đi cùng nghĩ rằng vợ mình đã chết vì phát bắn. Bản thân bà Medeiros cũng tưởng rằng mình đã bị thương, trước khi nhận ra rằng không hề có máu đổ ra từ cơ thể mình, ngoại trừ cảm giác nóng rát một chút ở phần ngực.

Camera hiện trường đã ghi lại cảnh tượng trên. Sau khi vụ nổ súng Medeiros được mọi người đỡ vào bên trong một cửa hàng.

Bà Medeiros tỏ ra kinh ngạc và liên miệng cảm ơn Chúa vì đã cứu bà. Medeiros cho biết viên đạn lạc đã trúng vào phần gọng kim loại của chiếc áo ngực mà bà đang mặc và mắc kẹt lại trong đó, khiến viên đạn không thể đi vào cơ thể của bà.

Cầm chiếc áo ngực trước mặt nhiều người, Medeiros chỉ cho họ thấy một lỗ đen trên chiếc áo mà bà mặc và viên đạn bị kẹt bên trong.

Việc Medeiros thoát chết trong gang tấc khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Người phụ nữ thoát chết kỳ diệu nhờ nội y cotton chống cháy
Nhờ bộ quần áo lót chống cháy mà người phụ nữ này không bị bỏng vùng ngực và vùng kín nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT