Khoa học chứng minh: Trẻ dưới 10 tuổi có 3 đặc điểm này lớn lên sẽ rất thông minh, giỏi giang

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ thông minh thường bộc lộ tố chất của mình từ rất sớm, bạn xem con mình có một trong 3 đặc điểm dưới đây không nhé!

Khả năng thuyết phục và thu hút sự chú ý của đám đông

thong_minh7

Có một nhà tâm lý học từng nói rằng, miễn là bạn nắm vững những điểm yếu của con người, bạn sẽ có được mọi thứ. Vì vậy, những đứa trẻ giỏi giang, có tố chất sẽ có khả năng thu hút đám đông, thuyết phục người khác làm theo ý đồ của mình. Khi lớn lên, rất có thể bé sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài năng.

Kiểm soát cảm xúc tốt

Người có chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc) cao thường sẽ làm tốt việc kiểm soát cảm xúc cá nhân, biết cách để bản thân không bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài và không bị dao động cảm xúc.

thong_minh5

Khi thấy bé đã quyết định làm việc gì, con sẽ thể hiện sự đam mê, quyết tâm không và bố mẹ có thử tác động thế nào cũng không lay chuyển được, đó là đặc điểm của một em bé thông minh. Nếu chưa đến 10 tuổi, trẻ đã biết tự kiểm soát cảm xúc, tương lai của bé sẽ rất xán lạn.

Có khả năng kiểm soát được tiền bạc

thong_minh4

Không ít trẻ bộc lộ khả năng quản lý tiền bạc từ rất sơm, khi sở hữu cho mình một con heo đất từ khi còn nhỏ tuổi, trong khi đó, một số trẻ khác lại chỉ biết dùng tiền để mua quà bánh, đồ chơi.

Dấu hiệu này thể hiện em bé đã có khả năng quản lý tiền bạc tốt hơn những em bé khác. Những em bé như vậy thường có kỹ năng quản lý tự nhiên và sự nhạy cảm nhất định với cuộc sống.

Theo:  xevathethao.vn copy link