5 màu tóc nhuộm vừa sáng da vừa hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những tông màu nhuộm cơ bản, dễ hợp với tông da châu Á, khiến người diện trông trắng hơn và trẻ trung hơn.

Tóc nhuộm có thể làm sáng da và khiến người diện trông trẻ trung hơn mấy phần. Tuy nhiên, có rất nhiều màu tóc có tác dụng ngược lại khiến làn da của bạn xỉn màu. Nếu muốn nhuộm cho mình mái tóc đẹp và tôn da trắng và sang hơn, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý sau đây. Những màu tóc này được giới trẻ châu Á lăng xê nhiệt tình, khiến người diện trông trắng hơn và trẻ trung hơn ít nhiều, đồng thời vẫn bảo toàn vẹn nguyên điểm thanh lịch cho những cô nàng công sở.

1. Tóc màu quả cherry

Tóc màu quả cherry mang sắc đỏ ấm có khả năng làm sáng bừng khuôn mặt. Những cô gái có làn da ngăm vàng sẽ trắng lên ngay lập tức sau khi nhuộm, trông cả người tràn đầy sức sống và trẻ trung. Muốn phù hợp để diện đến sở làm, bạn nên chọn tông màu cherry thiên về tông nâu để có độ trầm và sang hơn, không bị quá nổi bật.

Empty

2. Tóc màu nâu gạo

Màu tóc nâu gạo nhẹ nhàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nó gần giống như màu tóc tự nhiên nhưng vẫn có độ sáng và ánh tóc bóng bẩy. Màu tóc này phù hợp nhất với những bạn gái có làn da hơi vàng. Có thể nói đây cũng là màu tóc yêu thích của nhiều người nổi tiếng vì dễ diện và không lo lỗi mốt. Cuối năm chuẩn bị về nhà mà sợ các màu nổi thì cứ triển màu này nhé.

Empty

3. Tóc màu nâu mật ong

Màu tóc nâu mật ong không chỉ có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu mà tone màu này còn có cảm giác sang xịn. Màu tóc này rất phù hợp với làn da Châu Á. Màu tóc này ngoài khả năng làm trắng da còn hack tuổi trông thấy.

Empty

4. Màu nâu đỏ

Màu tóc đỏ hoặc nâu có thể trông trắng và mang lại vẻ sáng bóng cho làn da nên rất hợp với những cô nàng châu Á có làn da ngăm. Tuy nhiên bên cạnh tông nâu đỏ truyền thống, bạn có thể chọn màu tóc trầm hơn 

Empty

5. Màu Caramel Macchiato

Nói chính xác đây là màu tóc nâu pha cam. Nó cũng rất hợp với những cô nàng có nước da ngăm xỉn màu. Kết hợp màu tóc này với kiểu tóc cắt layer hoặc tóc làm xoăn lạnh. Như vậy là bạn sẽ có diện mạo trẻ trung và thu hút hơn mấy phần.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link