Khoác lên mình bộ đầm nặng 40kg, Đỗ Mỹ Linh vẫn thể hiện thần thái sang chảnh xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng với diện mạo như một vị Nữ thần Hy Lạp.

Mới đây, khi tham gia một show thời trang, Đỗ Mỹ Linh đã hóa thân thành Nữ thần Hy Lạp. Cô bỗng trở thành tâm điểm của đêm trình diễn thời trang. Được biết, bộ trang phục mà nàng Hậu diện nặng lên đến 40kg. Nhưng cô vẫn giữ được thần thái sang chảnh, bắt mắt.

Empty

Bộ cánh lộng lẫy, nổi bật với tông vàng rực rỡ giúp Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng với thần thái đúng chuẩn Nữ hoàng.

Empty

Đáng chú ý, trang phục mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trình diễn còn có một đặc điểm đó chính là được dát vàng.

Empty

Dù khá cồng kệnh nhưng nàng Hậu vẫn thể hiện vẻ đẹp của bản thân và trang phục một cách xuất sắc.

Chia sẻ về màn catwalk đầy tính thách thức, nàng Hậu cho biết : "Chiếc đầm của NTK Đỗ Long là chiếc đầm mà nặng nhất từ trước đến giờ mà Linh từng diện. Khi nghe anh Long nói rằng thiết kế nặng hơn 40kg là chỉ kém cân nặng của Linh một tí thôi. Lúc đầu nghe mình chưa sợ đâu, nhưng khi thử lên người thực sự hơi lo lắng vì phải tìm cách xử lý váy làm sao cho thật hoàn hảo mà không bị sự cố gì.

Phần đuôi váy bị nặng ghì lại phía sau nên những bước đi của Linh có phần chông chênh, trước khi ra sân khấu Linh thực sự rất lo lắng vì không biết mình có trình diễn được thật tốt hay không. Lúc đấy anh Long động viên rất nhiều, và luôn động viên Linh trước khi bắt đầu diễn.

Nhìn người anh của mình là Linh biết mình phải cố gắng hoàn thành thật tốt phần trình diễn này, vì BST này rất quan trọng và nhất là chiếc váy của Linh, đã phải thực hiện rất lâu với nhiều người thợ lành nghề, kể cả tâm tư tình cảm và sức lực vào chiếc đầm nên Linh muốn mình phải thể hiện hoàn hảo nhất để truyền tải được vẻ đẹp của thiết kế này. Thông qua hiệu ứng của show diễn, sự chia sẻ của khán giá, đồng nghiệp và bạn bè Linh khá hài lòng với phần trình diễn của mình". 

do-my-linh 3

Thần thái trình diễn, gương mặt và biểu cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn đầy xuất sắc. 

Đỗ Mỹ Linh  sở hữu chiều cao 1m71 vì vậy mà luôn thể hiện xuất sắc mọi kiểu thiết kế trang phục đa dạng phong cách. Trở thành gương mặt được nhiều NTK đình đám "chọn mặt gửi vàng", cô luôn nhận được nhiều khén ngợi. Cô còn chuyển mình trở nên thời thượng, phá cách, sành điệu hơn rất nhiều sau nhiều năm đăng quang.

Empty

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy.

Empty

Dù ở kiểu dáng trang phục từ hiện đại đến truyền thống, lấy ý tưởng dân gian đương đại, nàng Hậu sinh năm 1996 vẫn thể hiện hoàn hảo.

Empty

Cô diện những kiểu đầm voan xuyên thấu đính hoa dài điệu đà. 

Empty

Có thể nói cô là một trong những nàng Hậu thành công nhất trên sàn diễn thời trang.

Không còn hình ảnh giản dị, mộc mạc và nhạt nhòa như trước, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây đã thể hiện bản thân rất xuất sắc bằng những bí quyết sau đây:

Mạnh dạn diện những thiết kế độc đáo

Giờ đây đã phá cách hơn khi mạnh dạn diện những thiết kế trang phục độc đáo, nổi bật. Điển hình là chiếc đầm đen ôm body uốn lượn có điểm nhấn là chiếc nơ khủng trong sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty

Chăm diện phong cách cổ điển

Người đẹp 9x thường diện đầm công chúa ngọt ngào, nhưng nay đãdạng hơn với các kiểu trang phục mang hơi hướng cổ điển. Người đẹp chăm mặc vest, suit, trang phục từ vải tweed để tạo nên diện mạo sang chảnh, quý tộc.

Empty

Thường xuyên trưng dụng trang phục mang màu nude

Không cần quá cầu kì trong việc chọn kiểu dáng, màu sắc cũng là yếu tố giúp người mặc đạt được vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Các kiểu màu sắc này vừa sang vừa dễ mặc, tôn da lại không kén tuổi tác.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link