Khoảnh khắc 4 thành viên của gia đình Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng xã hội vì quá ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đang ở trong những ngày hạnh phúc vì mỗi ngày cùng chồng chăm sóc hai thiên thần nhí đáng yêu.

Đầu năm mới 2020, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả nhà gồm chồng con, bố mẹ và các cháu đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu.  Đây cũng là chuyến đi chơi xa đầu tiên của Leon - Lisa. Mới đây, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ đã khoe ảnh ảnh hạnh phúc bên chồng Kim Lý và hai thiên thần nhí. "Tròn hai tháng rồi nè", Hà Hồ chia sẻ ảnh của hai con.

ha-ho-khoe-con 1

Bức ảnh 4 thành viên nhận được rất nhiều sự tương tác từ phía khán giả. Chỉ mới đăng tải chưa đến 1 giờ đồng hồ mà đã sở hữu gần 30 lượt yêu thích, thả tim, gần 300 bình luận.

Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý từ năm 2017. Đầu năm 2020, cặp đôi đăng ký kết hôn. Họ chào đón cặp nhóc tỳ song sinh vào ngày 4/11/2020. Tên thật của 2 bé nhà Hà Hồ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.

ha-ho-khoe-con 2

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ.

Mới đây, Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Kim Lý đã khóc khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà trải qua những đau đớn và cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp các con. Cô chia sẻ: 'Hà từng chia sẻ, Kim là người cha tốt và đến thời điểm này Hà vẫn tin vào điều đó. Lần đầu Kim làm cha có rất nhiều bỡ ngỡ, anh chủ động hỏi và tham gia tất cả lớp chăm sóc em bé. Tham gia những lớp này không phải vì để biết mà để sau này cả hai đỡ cãi nhau và bất đồng quan điểm khi chăm con.'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link