Khám phá căn hộ rộng 170m2 của Dương Triệu Vũ ai cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy điều này

( PHUNUTODAY ) - Đi hát từ khá lâu và sở hữu trong tay một khối tài sản kha khá Dương Triệu Vũ hiện đang sống như thế nào, chúng ta cùng khám phá nhé!

Dương Triệu Vũ là em trai của danh hài lừng lẫy Dương Hoài Linh anh đã có một khoảng thời gian ca hát từ khá lâu. Nhưng chủ yếu sân khấu hải ngoại là chính. Được biết tới là một ca sĩ điển trai, sáng sân khấu Dương Triệu Vũ đã có trong tay khá nhiều tác phẩm nghệ thuật được bạn trẻ biết đến.

Phòng khách với gam màu sáng tầm nhìn đẹp

Phòng khách với gam màu sáng tầm nhìn đẹp

Sau nhiều năm lao động miệt mài với nghề nghiệp của mình hiện tại Dương Triệu Vũ sở hữu một căn hộ chung cư riêng nằm ở Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là chốn đi về, là nơi mà Vũ luôn cảm thấy bình yên nhất sau những mệt mỏi. Căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng, nhưng vẫn toát lên sự gần gũi, ấm áp.

Không gian bếp sang trọng thoáng mát

Không gian bếp sang trọng thoáng mát

"Mỗi lần mở cánh cửa bước vào nhà là thấy lòng dịu lại. Ở trong nhà có rất nhiều thứ mà Vũ yêu mến nhưng có một thứ là Vũ luôn coi như bảo bối đó chính là những chú chó nhỏ luôn quẩn quanh chân Vũ, chà đón Vũ mỗi khi về nhà" - Dương Triệu Vũ cười nói.

Tủ đồ của chàng ca sĩ nhiều không đếm hết

Tủ đồ của chàng ca sĩ nhiều không đếm hết

Căn hộ chung cư của Dương Triệu Vũ mua rộng 170m2 và ban đầu căn hộ có 4 phòng ngủ. Nhưng sau đó, nam ca sĩ muốn mở rộng phòng ngủ của mình nên đã quyết định ghép 2 phòng ngủ thành không gian nghỉ ngơi chính của mình để tạo sự rộng rãi, thoải mái riêng cho mình.

Phòng ngủ hai chập một rộng rãi

Phòng ngủ hai chập một rộng rãi

Không gian phòng khách, phòng ngủ được chọn trang trí bởi các gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng vô cùng thư thái mỗi khi bước vào. Nơi đây thường xuyên diễn ra nhưng vụ tụ tập giữa anh và bạn bè. Không gian bếp thoáng mát, ban công với tầm nhìn khá đẹp là nơi Vũ ngắm mình nhìn xuống thành phố khi về đêm.

Những chú cún chính là bạn thân của Dương Triệu Vũ

Những chú cún chính là bạn thân của Dương Triệu Vũ

Hiện tại Dương Triệu Vũ vẫn còn độc thân và đang sống cùng những “người bạn” vô cùng thân thiết đó chính 5 chú chó nhỏ. Những thành viên này luôn mang lại niềm vui giúp Vũ bớt cô đơn khi bước về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link