Showbiz 21/8: Diệu Nhi và Anh Tú xác nhận đã kết hôn, hé lộ ngày cưới của Lê Âu Ngân Anh và bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau vào chúc mừng cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã "về chung một nhà". Nhiều bạn bè, khán giả đã gửi chúc mừng sớm tới Lê Âu Ngân Anh và bạn trai.

299366830_639788914170086_6418808672633004727_n

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Anh Tú bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. Anh viết: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú". Chia sẻ này khiến dân tình không khỏi xôn xao và vui mừng, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc cũng gửi lời chúc phúc đến cả hai. Vậy là sau thời gian kín tiếng, cả hai đã chính thức công khai chuyện kết hôn.

na

MC Phan Tô Ny chính thức thông báo ngày cưới của anh với hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Phan Tô Ny chia sẻ: "Coi tới, coi lui. Chọn ngay ngày Nhà Giáo Việt Nam các bác ạ". Theo đó, cặp đôi sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 20/11/2022. 

Empty

Khánh Thi đã đăng tải Vlog chia sẻ về hành trình chụp ảnh cưới tại Pháp cùng chồng kém 11 tuổi. Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị về trang phục và make-up rạng rỡ khi phải chụp ảnh ngoài trời. Cặp đôi lựa chọn biểu tượng của nước Pháp - tháp Eiffel làm khung cảnh chính để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. “Bà xã xinh đẹp quá, lung linh thế, đây là còn mới đi chụp hình cưới chứ ở đám cưới không biết lung linh cỡ nào”, Phan Hiển tấm tắc khen ngợi cô dâu. Cặp đôi không quên gọi video cho 2 nhóc tì ở nhà.

eee48751ce7b0b25526a-ngoisaovn-w585-h1000

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bị người khác nhận xét về nhan sắc của mình. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Hôm nay, có một người gặp lại mình thốt lên bảo: "Sao mặt em dạo này bé như cái nắm cơm vậy?"". Trước câu hỏi nà, nàng hậu Thanh Hóa cũng thẳng thắn tiết lộ luôn lý do là cô đang niềng răng nên mặt nhỏ, cằm nhỏ hơn trước. 

huong-giang-di-su-kien-hau-chia-tay-matt-liu-bieu-cam-100-tam-nhu-1-0189e8

Cách đây ít giờ, trên Story ở Instagram cá nhân, Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi có động thái mới. Cô đã đăng tải hình ảnh mình xuất hiện tại một sự kiện. Có thể thấy, dù vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hương Giang vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp. Cô cũng luôn giữ được thần sắc rạng rỡ khiến cư dân mạng an tâm phần nào.

300212494_5219723251472250_3365897870747923532_n

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên chồng đại gia. Khoe khoảnh khắc tay đan tay, Hoa hậu Việt Nam 2012 dí dỏm viết kèm: "Sếp và trợ lý". Bức ảnh này được chụp tại Hàn Quốc, cũng đã khá lâu. Trong ảnh, Trung Tín trông phong độ, ra dáng doanh nhân thành đạt, Đặng Thu Thảo xinh đẹp. Cũng đã rất lâu rồi Đặng Thu Thảo mới khoe ảnh bên chồng đại gia trên mạng xã hội. Nhiều người cũng thích thú so sánh với thời điểm mới nên duyên của cặp đôi. Đặng Thu Thảo ngày cảng có vẻ đẹp mặn mà, nền nã. Trong khi đó, ông xã Đặng Thu Thảo có vẻ tăng chút cân, ngoại hình không nhiều thay đổi.

van-hu-go-12-ngoisaovn-w620-h252

Năm 2016, MC Vân Hugo khiến nhiều người thương và lo lắng khi chia sẻ về bệnh tình của mình. Nữ MC cho biết mắt của cô cũng bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Giọng nói của cô cũng đang mất dần do vấn đề về dây thanh quản. Mới đây cô đã có chia sẻ bất ngờ về bệnh tình của mình: "Hôm nay đi khám tai mũi họng, bác sĩ nói hạt xơ ở thanh quản của mình đã hoàn toàn biến mất, thật kỳ diệu. Bác sĩ hỏi mình làm cách nào, mình cũng ngơ ngác không hiểu vì sao lại lành... Chỉ thấy biết ơn cuộc đời vô cùng...". Bên dưới, cô cũng nói thêm: "Không tin vào tai mình chị yêu ơi... vui từ sáng tới giờ". Rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ MC.

con-gai-bi-gop-y-mac-dong-phuc-qua-ngan-ba-xa-quyen-linh-dap-cuc-thuyet-phuc-1-ngoisaovn-w1000-h1375

Dân tình được một phen trầm trồ khi hai ái nữ nhà MC Quyền Linh diện đồng phục học sinh bước vào những ngày đầu năm học mới. Tuy nhiên có ngườin cho rằng phần váy mà 2 con MC Quyền Linh diện khá ngắn, nhất là dành cho nữ sinh tại tại môi trường học đường: "Trường thiết kế đồng phục váy ngắn quá". Lập tức, bà xã Dạ Thảo của nam MC giải thích: "Cảm ơn em, họ thiết kế váy bên trong có quần đùi".

leon-boc-lo-nang-khieu-the-thao-y-het-kim-ly-lan-dau-ga-lang-cho-chi-lisa-22de-dau-cuoi-co22-4-ngoisaovn-w809-h1035

Ít phút trước, Hà Hồ lại vừa cập nhật những hình ảnh mới của hai con, chiếm spotlight trong mọi khung ảnh vẫn là Leon ú. Con trai út của Hà Hồ được phụ huynh sắm cho một sân bóng rổ mini cực xịn xò. Dù gần 2 tuổi nhưng nhóc ú lại thừa hưởng năng lực thể thao từ bố Kim Lý. Cậu nhóc liên tục nhón chân, cầm bóng ném vào rổ một cách tập trung và thích thú, sau đó mừng rỡ đập tay cùng bố mẹ chuyên nghiệp không kém một tuyển thủ nào.

duong-trieu-vu-tu-hao-khoe-anh-trai-hoai-linh-duoc-khan-gia-mien-trung-vay-lay-xin-chup-anh-con-hoi-mot-cau-day-ganh-ti-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã xúc động khoe những hình ảnh của anh trai mình là danh hài Hoài Linh tương tác cùng khán giả miền Trung. Nam ca sĩ dỉ dỏm khen anh mình đẹp trai và bày tỏ sự vui mừng vì sức khỏe của nam danh hài đã tốt hơn trước. Dương Triệu Vũ viết: "Ổng không quá đẹp trai nhưng sao ai cũng đòi chụp hình chung vậy? Ghét ghê nè. Tour lưu diễn về quê miền trung của anh Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và được thăng hoa trên sân khấu như thế này". Trong loạt ảnh Dương Triệu Vũ chia sẻ, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" rất vui vẻ phấn khởi chủ động đến chụp ảnh tương tác với hàng nghìn khác giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link