So kè gu thời trang của 3 nữ giảng viên Vbiz: Midu gợi cảm, Dương Hoàng Yến trẻ trung năng động

( PHUNUTODAY ) - Cùng là giảng viên Vbiz, Midu, Lê Âu Ngân Anh, Dương Hoàng Yến lại có gu thời trang khác nhau.

Midu, Lê Âu Ngân Anh, Dương Hoàng Yến còn nhận được sự chú ý khi trở thành giảng viên dù còn khá trẻ. Với nhiều vai trò khác nhau, gu thời trang của 3 người đẹp này nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Midu 

Midu là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn nổi tiếng làng giải trí. Bên cạnh vai trò diễn viên, người đẹp còn là giảng viên của một trường đại học có tiếng. Dù theo đuổi phong cách thanh lịch kín đáo nhưng gần đây, Midu khiến netizen bất ngờ trước màn lột xác sang hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. 

Cô chăm diện những thiết kế cut-out khoe khéo hình thể chuẩn chỉnh. Những màn lên đồ của Midu đều "đốt mắt" người nhìn bởi độ nóng bỏng nhưng vẫn tinh tế lựa chọn các thiết kế kín đáo hơn. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1989 vừa có màn khoe dáng với bộ cánh kiệm vải khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

Empty

Người đẹp yêu thích các thiết kế khoe được vòng eo 54cm của mình.

Empty

Người đẹp được khen ngợi về cách lựa chọn trang phục thông minh. 

Lê Âu Ngân Anh 

Sau những ồn ào khi thi nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh quyết định rút lui khỏi showbiz và tập trung cho con đường giảng dạy. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô lại mang đến một hình ảnh mới cực kỳ thu hút. Đặc biệt, những màn lên đồ "phủ hàng hiệu" của nàng hậu khiến công chúng phải xuýt xoa. 

Empty

Theo đuổi hình ảnh quý cô hiện đại, mỹ nhân chuộng những thiết kế thời thượng, thịnh hành trên thị trường. Cô để lại ấn tượng đẹp với công chúng bởi những set đồ xịn sò. Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo sử dụng các trang phục kín đáo. Khả năng phối đồ cao tay của Lê Âu Ngân Anh cũng được hội chị em thi nhau học hỏi. 

Empty
Empty

Dương Hoàng Yến

Không chỉ là ca sĩ Vbiz có thực lực, Dương Hoàng Yến còn là giảng viên thanh nhạc nổi tiếng. Nngười đẹp không cố định một trong cách thời trang. Giọng ca sinh năm 1991 lần lượt thử sức nhiều hình tượng từ nền nã, điệu đà đến quyến rũ, trưởng thành. Ca sĩ cũng nâng tầm giá trị bản thân bằng việc đầu tư cho thời trang. 

Empty

Khi không đến giảng đường hay dự sự kiện, người đẹp lại chuộng những set đồ trẻ trung trong đời thường. Mỹ nhân gốc Hà thành cũng nhiều lần khiến fan đứng ngồi không yên với những lần thể hiện sự tràn đầy năng lượng trong set đồ trẻ trung hay "chặt chém" với các set đồ kiệm vải. 

Empty
Empty
Empty

Gu thời trang của 3 nữ giảng viên Vbiz nổi tiếng này cũng chính là nguồn cảm hứng vô tận dành cho chị em. Dù là kín đáo hay gợi cảm họ đều khéo léo phát huy được ưu thế hình thể của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link