Khoảnh khắc Sơn Tùng thân thiết bên Hương Giang cách đây 8 năm bất ngờ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng khá bất ngờ vì Sơn Tùng và Hương Giang từng có giai đoạn thân thiết như thế này.

Mới đây, một VJ đã chia sẻ lại hình ảnh chụp Sơn Tùng cùng Hương Giang thân thiết ở TPHCM thời điểm cách đây 8 năm. Cả hai lúc đó đều là ca sĩ trẻ, mới vào nghề. Cặp đôi chị em thân thiết kề má chụp ảnh với nhau, còn làm động tác chu môi rất dễ thương. Hiện tại, sau 8 năm, cả Sơn Tùng và Hương Giang đều đã trở thành những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt.

sontung1

Hương Giang từ một ca sĩ trẻ trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô dần trở thành gương mặt quen thuộc của các chương trình, game show. Tuy nhiên năm 2020, Hương Giang gặp nhiều sóng gió khi liên tục bị chỉ trích vì tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình, tranh cãi với antifan... Cô phải lên tiếng xin lỗi và xin nghỉ ngơi một thời gian. Đến đầu năm 2021 cô dần biến mất trên MXH, không hề tham gia sự kiện hay đăng tải bài viết gì.

sontung3

Lần cập nhật hình ảnh gần đây nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là từ đầu tháng 3/2021. Đến nay, Hương Giang vẫn "bặt vô âm tín" và không hề có bất kỳ chia sẻ nào trên MXH hay xuất hiện ở các sự kiện. Nhiều người cho rằng cô gặp trục trặc về vấn đề tình cảm với Matt Liu.

Còn Sơn Tùng đã trở thành một trong những nam ca si thành công nhất Vbiz, anh còn Chủ tịch một công ty giải trí dù mới chỉ hơn 20 tuổi.

Mới đây, Sơn Tùng có mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý của Wiki quốc tế tổng hợp. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng loạt tên tuổi quốc tế. Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of V-pop (Hoàng tử Vpop). Phần cập nhật đã khoá phần chỉnh sửa, cho thấy độ xác thực cũng như không phải ai cũng có quyền truy cập chỉnh sửa thông tin. 

sontung2

Không chỉ vậy, dân tình đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra có một vài người nổi tiếng cũng theo dõi anh. Mới nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng. Hoa hậu Urvashi Rautela đã đăng tải một đoạn clip cat walk tại sân bay và dùng nhạc Sơn Tùng lồng cho đoạn clip. Ca khúc mà Urvashi Rautela sử dụng cho đoạn clip là Hãy trao cho anh được Sơn Tùng phát hành năm 2019. Có thể thấy việc lồng ghép nhạc Sơn Tùng thế này của Urvashi Rautela đã giúp sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được nhiều fan quốc tế biết nhiều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link