Xôn xao thông tin Sơn Tùng hẹn hò với cô gái lạ mặt, còn có cả ảnh đi chơi ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trên trang cá nhân của một cô gái ngoài ngành khiến nhiều người đặt nghi vấn nam ca sĩ hẹn hò.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao với hình ảnh Sơn Tùng hẹn hò với một cô gái lạ mặt. Cụ thể theo hình ảnh mà cô gái này chia sẻ, cả hai đã đi đi thả đèn ở Đà Nẵng. Cô đăng ảnh được một chàng trai lái xe đưa đi chơi, ẩn ý đây chính là nam ca sĩ. Thậm chí trong một bức ảnh có thể thấy rõ ràng, cô gái này và Sơn Tùng ngồi ở hai đầu con thuyền, cô nàng cũng không ngại tag tên giọng ca Có chắc yêu là đây. 

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, khi bức ảnh này được lan truyền rầm rộ thì cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn về tính xác thực của bức ảnh. Cách đây vài ngày, trợ lý của Sơn Tùng đã chia sẻ lại hình ảnh Sơn Tùng ở Hội An vào năm 2019, bối cảnh y hệt.  Nghĩa là chuyến đi này là của Sơn Tùng và các thành viên trong công ty, không phải là một buổi hẹn hò riêng tư. Có người cho đây là ảnh ghép, bởi vì bức ảnh ngồi ở hai đầu chiếc thuyền cô gái này có thể chụp sau chuyến đi của Sơn Tùng và ghép vào để nhìn giống như cặp đôi. 

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng bất ngờ vướng vào tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm vì tiền bạc. Theo bài viết bình luận về tin đồn, người đăng bài còn khẳng định: "Phía gia đình và bạn bè thân thiết của anh chủ tịch X cũng không hề tán đồng việc yêu đương của cặp đôi này, thậm chí nhà trai còn ghét ra mặt vì thói đỏng đảnh, thiếu lễ phép và tiêu xài phung phí của cô ca sĩ Y. Em trai Anh chủ tịch X còn đùa là khi nghe anh mình chia tay, cả họ bày tiệc ăn mừng".

"Đến thời điểm này, anh chủ tịch X vẫn chưa từng lên tiếng phân trần, ngược lại còn "cúi đầu" nhận hết lỗi lầm về p'hía mình, ôm trọn sự chửi rủa để "người phụ nữ đi bên cạnh mình 8 năm qua" được sạch trong".

Tuy nhiên, đa phần đều phản đối và chỉ ra hàng loạt điểm vô lý trong bài viết này. 1 khán giả khẳng định: "21/1 là ngày sinh nhật của Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng) nên đó không phải là tiệc mừng chia tay nhé. Dù anh trai mình xảy ra scandal nhưng Hoàng chưa bao giờ lên tiếng gì cho vụ này nên page bịa Hoàng nói xấu bà chị Trâm là không được rồi nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link