Sơn Tùng lại bị chỉ trích giữa tin đồn tình ái, netizen “khủng bố” Instagram của Hải Tú

( PHUNUTODAY ) - Hải Tú bất ngờ nhận "gạch đá" từ cư dân mạng sau bài viết về một vị chủ tịch và bạn gái.

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng bị đóng băng. Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội tò mò về tình hình hiện tại của Hải Tú và lần này cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

sontung

Điều đặc biệt lượt follow Instagram của Hải Tú ngày nào cũng giảm, nhưng lượng bình luận từ dân mạng ở bức ảnh được cho là lộ hint ở cùng Sơn Tùng vẫn tăng. Bức ảnh này đã cán mốc hơn 92 nghìn bình luận sau khi số lượng lớn netizen vào Instagram Hải Tú để "khủng bố", phá vỡ mọi kỷ lục trước đây. Thậm chí đến cả Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 6,2 triệu người theo dõi, cũng không có lượt bình luận cao như vậy, kỷ lục này sẽ mãi thuộc về Hải Tú và không có một nghệ sĩ nào trong Vbiz có thể phá vỡ được.

sontung2

Trước đó, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Phía fandom cũng cho biết vì là tin nhắn riêng tư nên không thể cập nhật nhưng bài viết chia sẻ và nổ ra nhiều tranh luận về việc xuất hiện trở lại của Hải Tú. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin không chính thống và thiếu tính xác thực. Khán giả và người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ một tin tức nào đó chính thức từ Hải Tú và hơn nữa là M-TP Entertainment.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link