Khoảnh khắc Thủy Tiên vội vàng dúi thêm tiền vào tay người phụ nữ nghèo gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Thủy Tiên đã khiến người phụ nữ vô cùng bất ngờ và cảm ơn cô rối rít.

Ngày 29/10, vợ chồng Thủy Tiên đã tiếp tục chuyến cứu trợ miền Trung sau lũ ở Quảng Bình. Theo kế hoạch, cặp đôi hỗ trợ tiền mặt cho mỗi hộ dân 2 triệu đồng, gia đình nào ở vùng ngập nước sâu sẽ được nhận tiền hơn. 

Trong lúc phát tiền, Thủy Tiên bỗng thấy một người phụ nữ có dáng khắc khổ. Ban đầu cô vẫn phát tiền 2 triệu nhưu những người khác, sau đó cô lại đưa thêm 500 nghìn cho người phụ nữ này vì thấy bà quá tội nghiệp.Hành động của Thủy Tiên đã khiến người phụ nữ vô cùng bất ngờ và cảm ơn cô rối rít. Fan hâm mộ và khán giả xem livestream cũng không ngớt lời khen ngợi Thủy Tiên.

thuy-tien-cho-dan-tien 1

Không chỉ riêng người phụ nữ này mà trước đó cô cũng sẵn sàng giúp đỡ thêm những người dân miền Trung khác khi họ trình bày hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu đồng cho cụ ông 75 tuổi. Người đàn ông này đã mất hết nhà cửa, vật nuôi mà trước đó phải vay nợ ngân hàng 200 triệu để làm vốn. Trước tình cảnh éo le, sau khi xác minh Thuỷ Tiên đã rút ngay 200 triệu đồng đưa cho cụ ông và dặn dò cẩn thận phải mang đi trả nợ ngay lập tức. Được biết gia đình cụ ông nuôi hươu, vịt và hồ cá đều bị nước lũ nhấn chìm. Hành động của Thủy Tiên khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt vì cho rằng cô nên cân đối lại số tiền phát cho mọi người.

thuy-tien-cho-dan-tien 2

Trước những tranh cãi về việc từ thiện cho ông cụ 200 triệu trả nợ ngân hàng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã có những chia sẻ cụ thể về sự việc. Thủy Tiên cho biết, chồng cô - Công Vinh cũng hoàn toàn bất ngờ với quyết định của vợ.

"Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì 1 là cứu cả, 2 là không... 1 quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta. Mà ông phải như nào thì cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200 triệu cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả. Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vã giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có 1 đêm ngủ ngon giấc rồi. Đời người chẳng gì bằng 1 đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ. Mong mọi người ai cũng bình yên", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link