Khoanh vùng 5 VỊ TRÍ ĐỘC không được treo đồng hồ kẻo CHẶN ĐỨNG tài lộc, rước hạn về nhà

( PHUNUTODAY ) - Do quan niệm truyền thống, có những vị trí không được treo đồng hồ kẻo bị chặn đứng tiền tài, công danh, may mắn của gia đình.

Không treo trên cửa sổ

Empty

Cửa sổ là một trong những vị trí không được treo đồng hồ. Theo quan niệm xưa, chữ "zhong" trong tiếng Trung Quốc của đồng hồ có nghĩa là "kết thúc". Vì vậy, nếu treo đồng hồ trên cửa sổ, mọi nguồn năng lượng tốt lành vào nhà qua đường cửa sẽ dễ bị chặn lại. Gia chủ sẽ luôn hỗn loạn và cảm thấy thời gian trôi đi vùn vụt, nằm ngoài tầm với. Áp lực vì thế sẽ dâng cao.

 Không treo trong phòng ngủ, trên đầu giường

Không nên treo đồng hồ trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc vì dễ gây cho gia chủ những suy nghĩ tiêu cực, tạo cảm giác bức bối, dễ gây stress. Nếu bắt buộc phải treo thì nên chú ý về hướng treo đồng hồ cho phù hợp với phong thủy gia chủ, tuyệt đối không treo đồng hồ trên đầu giường vì nó sẽ tạo không khí buồn bã, ảm đạm.Đồng thời, tiếng tích tắc của đồng hồ trong đêm tối sẽ khiến mọi người đã khó ngủ lại càng hỗn loạn. Thêm vào đó, sát khí do kim đồng hồ tạo ra cũng sẽ gây ra áp lực không nhỏ lên vận may của gia chủ. Vì thế hãy chỉ nên đặt đồng hồ bàn nhỏ bên cạnh giường.

Tránh để mặt đồng hồ quay vào trong nhà

Empty

Đồng hồ có thể khiến cho không khí trong phòng lưu động, khiến cho cả phòng tràn đầy sức sống. Do vậy, cần đặt đồng hồ hướng về phía ban công là tốt nhất. Nếu như trong phòng không có người, đồng hồ có thể kéo đi những luồng khí tĩnh và đem lại những luồng khí may mắn.

Không treo ngay trên ghế sofa

Trong phòng khách thường có ghế sofa, chúng ta không nên treo đồng hồ ở trên ghế sofa, như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt tới người ngồi trên ghế bởi sẽ tạo áp lực lớn về tâm lý, sợ bị rơi trúng đầu. Ngoài ra, vị trí này còn mang điềm xấu tới sức khoẻ của người trong nhà.

Kiêng kị treo đối diện cửa chính

Phòng khách thường là phòng chính ngay khi bước qua cửa ra vào. Do vậy khi treo đồng hồ, kiêng kị treo đối diện cửa chính, kể cả các cửa khác trong nhà cũng không nên treo đồng hồ đối diện, bởi vì những nơi này có sát khí truyền tới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát. Hai vật này gặp nhau sẽ khiến cho nhà cửa không yên. Nên đặt đồng hồ ở một bên cửa sẽ tránh được những điểu xui xẻo.

Một số lưu ý khác khi treo đồng hồ trong nhà: 

Empty

- Trong nhà, không nên treo những loại đồng hồ có nhiều cạnh sắc hay có góc nhọn vì sẽ gây bất lợi và rối loạn luồng khí tốt khi nó di chuyển vào nhà.

- Để mang lại điều tốt đến với gia đình, gia chủ nên treo đồng hồ ở những vị trí khuất.

- Không treo quá nhiều đồng hồ trong nhà sẽ gây ra cho môi trường không ổn định, gia chủ sẽ gặp nhiều rắc rối. Trong nhà chỉ nên có từ 2-4 chiếc đồng hồ (tùy diện tích). Nếu mỗi phòng đều cần có đồng hồ thì chỉ bày một chiếc nhỏ để bàn và một chiếc đồng hồ chính to ở phòng khách.

- Dựa vào vị trí đặt đồng hồ để chọn lựa hình dáng:

Phòng ngủ cần năng lượng âm yên tĩnh và thanh bình nên đồng hồ vuông sẽ tốt hơn. Hình vuông đại diện cho sự vững chãi, ổn định nên có thể tạo ra những luồng năng lượng ổn định.

Phòng khách cần năng lượng dương nên vì thế đồng hồ hình tròn sẽ là lựa chọn tốt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link