Khoe ảnh đi biển, bạn gái Quang Hải lại bị chỉ trích vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê - bạn gái Quang Hải tiếp tục bị "ném đá" vì cách ăn mặc được cho là không giống ai và có phần phản cảm.

 Nhật Lê được biết đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hơn nữa lại có khả năng ca hát, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thực sự bứt phá. Không những vậy, Nhật Lê còn liên tục vướng phải thị phi. Đặc biệt là về vấn đề thời trang, hot girl sinh năm 1999 thường bị chỉ trích vì cách ăn mặc phóng khoáng, khoe da thịt. 

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải.

Mới đây, Nhật Lê lại phải hứng "gạch đá" vì hình ảnh cô thả dáng ở bờ biển xinh đẹp.

2
Hai bức ảnh nhận 'gạch đá' của cô nàng.

Hai bức ảnh nhận 'gạch đá' của cô nàng.

Nhật Lê mặc bộ áo tắm màu đen ôm sát hình thể nhưng lại khoác thêm chiếc áo sơ mi màu trắng mỏng manh bên ngoài. Khi hòa mình xuống làn nước biển, chiếc áo sơ mi bị ướt, tạo nên hình ảnh có phần phản cảm. Chiếc áo còn che mất vẻ nuột nà vốn có, khiến Nhật Lê trông mập ú. Nhiều người cho rằng phong cách thời trang của bạn gái Quang Hải đang ngày càng 'xuống cấp' trầm trọng.

Trước những búa rìu dư luận chĩa về mình, cô giữ im lặng, sau đó âm thầm đáp trả bằng cách đăng một loạt bức ảnh mặc bikini style thể thao phối cùng quần short jeans 5cm năng động.

4
5

Trước đó không lâu, bạn gái Quang Hải từng gây tranh cãi vì chia sẻ hình ảnh check-in tại Hang Múa, Ninh Bình. Diện váy xòe ngắn, tư thế ngồi của Nhật Lê gây phản cảm. 

Tư thế tạo dáng bị cho là không phù hợp của Nhật Lê.

Tư thế tạo dáng bị cho là không phù hợp của Nhật Lê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link