Khoe ảnh hồi bé, Tóc Tiên khiến fan ngạc nhiên vì mái tóc xù khác xa vẻ cá tính hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sở hữu mái tóc xù và gần như trở thành thương hiệu của cô cả một thời thanh xuân.

Tóc Tiên chính là mỹ nhân nổi tiếng mái tóc tém cá tính. Tuy nhiên, ai cũng biết trước đây người đẹp sở hữu mái tóc dài xù cũng ấn tượng không kém ai. Nhìn những hình ảnh ngày còn bé của nàng công chúa tóc xù mới biết hóa ra đó là mái tóc tự nhiên. Vì mái tóc không được suôn mượt óng ả như bạn bè đồng trang lứa, Tóc Tiên lại có cách tỏa sáng của riêng mình như nàng Merida của Disney.

Empty

Tóc Tiên khi còn rất nhỏ đã sở hữu mái tóc rối, xoăn tít và màu sắc hơi vàng.

Empty

Mái tóc này lớn lên cùng cô nàng, giúp cho Tóc Tiên luôn thực sự nổi bật. 

Empty

Mái tóc của Tóc Tiên còn gọi là mái tóc rễ tre hay như râu ngô, thường có độ phồng nhiều hơn và khó vào nếp.

Empty

Từ sớm, cô nàng đã gắn với phong cách khá nữ tính và gợi cảm với váy áo nhiều màu sắc kiểu dáng.

Empty

Mái tóc tự nhiên của Tóc Tiên vẫn được cô nàng giữ trong những năm đầu mới bước chân vào showbiz. 

Empty

Dù thế nhưng hiện tại, Tóc Tiên đã chọn mái tóc ngắn cá tính để đi cùng mình trong chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Thông thường, những mái tóc mềm mại và thẳng mượt sẽ được các cô gái yêu thích nhiều hơn, nhiều người phải đi duỗi thẳng hay hấp dầu để tóc được như ý hơn. Ngược lại, với những bạn gái vẫn muốn giữ mái tóc của mình cũng nên có chế độ chăm sóc và dưỡng tóc phù hợp.

Sử dụng dầu xả, dầu dưỡng tóc

Những loại dầu xả hay dầu dưỡng tóc chính là những cách làm mềm tóc phổ biến và được nhiều người áp dụng. Tinh dầu nhiều dưỡng chất, giúp thẩm thấu nhanh vào tóc và làm tóc mềm nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Sử dụng mặt nạ dưỡng làm mềm tóc

Bạn có thể duy trì mỗi tuần 2 lần đắp mặt nạ cho tóc để tăng cường hiệu quả chăm sóc tóc và da đầu. Có thể dùng nguyên liệu như bia, dầu oliu, mật ong hay trứng gà... để ủ lên tóc là thấy được hiệu quả lâu dài lại an toàn nữa.

Lưu ý khi chọn dầu gội đầu

Các bạn gái có mái tóc xù bẩm sinh nên chọn dầu gội dành riêng cho mái tóc yếu, dễ bị tổn thương và chăm sóc dịu nhẹ, chọn dầu gội có chứa chất tẩy lưỡng tính chứ không nên có tính kiềm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link